ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทางการแล้ว!สโคลารี่ลาออกกุนซือบราซิล

ทางการแล้ว!สโคลารี่ลาออกกุนซือบราซิล

Posted 15/07/2014 by siamsport

 

สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล ระบุเอง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ลาออกจากการเป็นกุนซือทีมชาติบราซิลแล้ว โดยทางสมาพันธ์ลูกหนังแซมบ้ากล่าวขอบคุณ สโคลารี่ และทีมงานสำหรับการทำงานอย่างหนัก แม้สุดท้ายจะไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าก็ตาม

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ลาออกจากตำแหน่งกุนซือของทัพ "เซเลเซา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการยืนยันของสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า สโคลารี่ จะลาออกจากตำแหน่งแน่นอน หลังจากที่เขาพา บราซิล ทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึก ฟุตบอลโลก 2014 บนแผ่นดินเกิดของตัวเอง ด้วยการได้เพียงอันดับ 4 ทั้งที่หมายมั่นปั้นมือเอาไว้ว่าต้องเป็นแชมป์เท่านั้น

ทั้งนี้ กุนซือวัย 65 ปี ซึ่งจะหมดสัญญากับ ซีบีเอฟ ในเดือนสิงหาคมนี้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากผลงานดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแพ้ เยอรมัน 1-7 ในรอบรองชนะเลิศ และพ่าย ฮอลแลนด์ 0-3 ในรอบชิงที่ 3 ที่ไม่สามารถต่อกรกับคู่แข่งได้เลย ซึ่งล่าสุดเขาก็ขอลาออกจากตำแหน่งแล้ว

แถลงการณ์ของ ซีบีเอฟ ระบุว่า "โค้ช หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ และทีมสตาฟฟ์ของเขาได้ยื่นใบลาออกกับทางบอร์ดบริหารของ ซีบีเอฟ ซึ่งท่านประธาน มาริน ก็ตอบรับใบลาออกดังกล่าว ท่านประธานอยากขอบคุณคณะกรรมการทุกคน, นักเตะทุกราย และแฟนบอลชาวบราซิเลียน ที่แสดงความรักต่อทีมชาติบราซิลตลอดทั้งศึก ฟุตบอลโลก สโคลารี่ และทีมสตาฟฟ์ของเขาสมควรได้รับความเคารพ และคำขอบคุณจากเรา พวกเขามีหน้าที่ส่งความรักกับกลับไปให้ชาวบราซิเลียน ถึงแม้เราจะไม่ประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็ตาม"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนชูเบียร์เต็งแชมป์โลกหนหน้า,ผู้ดีรั้งที่10
    บ่อนถูกกฏหมายต่างประเทศพร้อมใจกันยกเยอรมัน เป็นตัวเต็งจะคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยมีอัตราแชมป์เฉลี่ยอยู่ที่ 5/1 (แทง1จ่าย5) ส่วนเต็ง 2 ตกเป็นของ รองแชมป์ อาร์เจนตินา และ สเปน ที่ราคา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7) ส่วนเจ้าภาพปีล่าสุดอย่าง บราซิลที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ทางบ่อนพนันยังไว้เนื้อเชื่อใจ ยกให้เป็นเต็ง 4 ที่ราคา 8/1โดยมี ฝรั่งเศส ตามมาเป็นเต็ง 5 ที่อัตรา 10/1
  • แบล็ตเตอร์รับเซอร์ไพรส์เมสซี่ได้โกลเด้นบอล
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสฟีฟ่า รับรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่เห็น ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงค่ายบาร์เซโลน่า ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำบอลโลก 2014
  • โคลเซ่ขอ2วันค่อยตัดสินใจเล่นทีมชาติต่อหรือไม่
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋า เปิดใจตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องอนาคตการเล่นกับทีมชาติเยอรมัน เพราะต้องการใช้เวลาพักผ่อน 2 วัน จากนั้นค่อยตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปในการสวมเสื้อทัพ "อินทรีเหล็ก"
  • มาราโดนาชี้เมสซีไม่สมควรได้บอลทองคำ
    ตำนานฟ้าขาวเชื่อว่ารุ่นน้องร่วมชาติของเขาไม่สมควรคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลมาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »