ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กระแต' ฝันที่เป็นจริง วิวาห์สไตล์ล้านนา สมดั่งความตั้งใจ

'กระแต' ฝันที่เป็นจริง วิวาห์สไตล์ล้านนา สมดั่งความตั้งใจ

Posted 15/07/2014 by สยามบันเทิง

ว่าที่เจ้าสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล เผยถึงแผนวิวาห์ ต้นปีหน้ากับนักแข่งหนุ่ม “หลุยส์” แฟนหนุ่ม กลางรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ว่า

 

“งานแต่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ม.ค. 58 ค่ะ ของกระแตก็เป็นความฝันตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าอยากแต่งแบบล้านนา เพราะแตเองก็เป็นคนเชียงใหม่อยู่แล้ว ซึ่งชุดแต่งงานจัดเตรียมไว้ทั้งหมด 6 ชุด คือชุดล้านนา ชุดใส่บาตร แล้วก็ชุดหมั้น ส่วนหลุยส์เป็นคริสต์ก็มีชุดเข้าโบสถ์ ชุดฉลองแถลงข่าวชุดเดียวกัน แล้วก็ชุด After party ค่ะ (หัวเราะ) สำหรับแพลนหลังแต่งงานก็เพลาเรื่องการแข่งรถทั้งคู่ ซึ่งตอนนี้แตอยากจะหยุดแข่งเลย คืออยากสวยแล้ว อยากดูแลผิวหน้าผิวตัว ให้ตัวเองพร้อมมากที่สุด (หัวเราะร่วน) ส่วนเจ้าตัวเล็กก็คงปล่อยให้มีน้องเลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แยม มทิรา งานเข้า! ถูกโยงเล่นชู้ไลน์สยิวนักข่าวดัง
    จู่ๆ ก็งานเข้าอย่างจังสำหรับนางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 3 "แยม มทิรา" หลังมีชื่อเอี่ยวข่าวชู้ทางไลน์กับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่มีภาพการสนทนาสุดสยิวหลุดออกมา งานนี้สาวแยมก็ต้องขอแก้ข่าวอย่างด่วน ว่าคนชื่อแยมที่ว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน ยืนยันว่าไม่รู้จักและเคยเจอกันครั้งเดียวสมัยที่นักข่าวคนดังกล่าวมาขอสัมภาษณ์
  • "แฟรี่ ศุภัคญาฎาร์" สาวหน้าหวานกับความสามารถที่ไม่ธรรมดา
    'แฟรี่ - ศุภัคญาฎาร์ อัครวัฒนะอังกูร' สาวหน้าหวานที่พกพาความสามารถทั้งการเป็นนักร้องและพิธีกรมาทำความรู้จักกับหนุ่มๆ FHM เป็นครั้งแรก!! เดาว่า..อีกเดี๋ยวเธอจะเข้าไปอยู่ในใจของคุณ
  • ''มาร์ช'' ฟุ้งภาพหลุดสยิวแม่ไม่ปลื้มแต่''เก้ง กวางปลื้มแร๊งส์ !!
    หลังก่อภาวะต่อมน้ำลายแตก!!..ให้เหล่า ชะนีเก้งกวางฮอร์โมนพุ่งพล่านเมื่อหนุ่ม "มาร์ช"จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล สลัดผ้าอวดกล้ามท้อง กล้ามแขนและแผงอกที่น่ากัน ถ่าบแบบลงนิตยสารแอดติจูด ล่าสุดก็มีภาพหลุดสุดเซ็กซี่จากการถ่ายแบบครั้งนี้ออกมาให้น้ำลายหกกันอีกระรอก ใครๆ ต่างก็ปลื้ม แต่ยอมรับว่าพ่อแม่ไม่ปลื้มที่ถ่ายหวือหวาเกินไป แต่ก็ฝากขอบคุณทุกคนที่ทั้งเชียร์และให้กำลังใจ
  • โอว์''เคน''เปลือยอก ลงอ่างเก้งกวางแซ่บลื้ม..มม
    ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ รวมไปถึงเก้งกวาง หัวใจเต้นแรงเลือดสูบฉีดฟินกันแล้ว เพราะพระเอกหน้าหล่อ "เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ในบทของราชนิกูลสุดเพอร์เฟค "คุณชายจันทรกานต์" ที่งานนี้มีฉากที่จะมาเปลือยแผลงอก ลงอ่างแช่น้ำให้แฟนๆ หัวใจระทวยกันพอเป็นกระสัย ก่อนจะฟิน ส่วนแบบเต็มๆติดตามในละคร "ดาวเคียงเดือน" ออกอากาศตอนแรกที่ช่อง 3 ค่ำวันศุกร์ ที่ 18 กรกฎาคม 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »