ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟร้งค์เฟิร์ตถอนตัวไม่ดึงเบนท์เนอร์ร่วมทีมแล้ว

แฟร้งค์เฟิร์ตถอนตัวไม่ดึงเบนท์เนอร์ร่วมทีมแล้ว

Posted 16/07/2014 by siamsport

 

โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยันชัดเลิกคุยเรื่องคว้า นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกชาวเมืองโคนม ที่กลายเป็นฟรีเอเยนต์ หลังโดน อาร์เซน่อล ปล่อยตัวเมื่อซีซั่นก่อนจบลง ร่วมทีมแล้ว คาดประเด็นหลักก็น่าจะเป็นเรื่องค่าเหนื่อยที่หาบทสรุปที่ลงตัวไม่ได้ บอกเลยเป็นเหตุให้ตอนนี้ต้องเดินหน้าหาทางเลือกใหม่

โธมัส ชาฟ กุนซือ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่าทีมได้ตัดสินใจยุติการเจรจาคว้าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังนักเตะกลายเป็นฟรีเอเยนต์อยู่ในเวลานี้ ต่อจากการถูก อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยตัวออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลก่อนสิ้นสุดลง

ชาฟ พูดหลังมีรายงานข่าวระบุว่า แฟร้งค์เฟิร์ต ได้เริ่มมีการเปิดฉากพูดคุยกับ เบนท์เนอร์ และเอเยนต์ส่วนตัวไปแล้วว่า "มันเป็นเรื่องจริง ที่พวกเราไม่ดำเนินการเจรจา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราจึงจำเป็นต้องมองหาตัวเลือกที่ต่างไป"

ทั้งนี้ เบนท์เนอร์ ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ของปี 2004 ก่อนจะได้โอกาสประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในปี 2005 จากนั้นก็ลงเล่นไปทั้งหมด 106 นัดยิงได้ 24 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉปืน,ผีเคยเกือบได้เกิทเซ่ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี เผย อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเกือบได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะพรสวรรค์เลือดด๊อยท์ช มาร่วมทีม โดยทั้ง 2 สโมสรเคยส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มนักเตะเมื่อปี 2011 แต่สุดท้ายกลายเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้เพชรเม็ดงามไปครอบครอง
  • หล่อเลือกได้!เบนท์เนอร์เมินปัดซบแฟร้งเฟิร์ต
    คิกเกอร์ สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนม บอกปัดข้อเสนอของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปเรียบร้อย หลังรู้สึกว่าค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 1.6 ล้านปอนด์ ต่ำเกินไป ทั้งที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์และยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้จนถึงตอนนี้
  • ปืนจ่อตกลงเซ็นสัญญาซิวออสปิน่าเฝ้าเสา
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดาวิด ออสปิน่า จอมหนึบทีมชาติโคลอมเบีย เพื่อคว้าตัวมาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังตกลงค่าตัวกับ นีซ ได้แล้วที่ 3 ล้านปอนด์
  • อเล็กซิสลั่นย้ายซบปืนเพื่อคว้าแชมป์
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าป้ายแดงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศกร้าว เลือกย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อคว้าแชมป์เท่านั้น พร้อมให้คำมั่นว่าจะพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »