ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่อซบ!หลุยส์บินมาตรวจร่างกายกับสิงห์แล้ว

จ่อซบ!หลุยส์บินมาตรวจร่างกายกับสิงห์แล้ว

Posted 16/07/2014 by siamsport

ฟิลิเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็ก แอตเลติโก มาดริด ใกล้ได้ย้ายร่วมทีม เชลซี เต็มทีแล้ว หลังมีข่าวเจ้าตัวกำลังเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี อยู่ในเวลานี้ คาดน่าจะเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้าย แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่ากำลังเดินทางไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก และเตรียมเซ็นสัญญาย้ายจากทัพ "ตราหมี" มาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) อย่างเป็นทางการเป็นลำดับต่อไป

สื่อแดนผู้ดี ระบุว่าตอนนี้ทั้ง 2 สโมสรสามารถหาบทสรุปร่วมกันได้แล้ว ภายหลัง เชลซี กับ แอต.มาดริด มีปัญหากันเล็กน้อยเมื่อสัปดาห์ก่อนเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ สตาร์ทีมชาติบราซิล ที่ไม่อาจตกลงกันได้ พร้อมคาดน่าจะมีการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า กับการเซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 4 ปี

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส หวังที่จะได้ หลุยส์ เข้ามาทดแทน แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กประสบการณ์สูงชาวอังกฤษ ที่ตัดสินใจย้ายหนีทัพ "สิงห์บลูส์" เมื่อสัญญาหมดช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พลิกโผ!สิงห์ประกาศได้คอสต้าเสริมคมแล้ว
    เชลซี ยืนยันเอง ตอนนี้ได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนมาจาก แอต. มาดริด แล้ว โดยเซ็นสัญญากันนาน 5 ปี เจ้าตัวเปิดอก สุดดีใจที่ได้มาอยู่กับ "สืงห์บลูส์" พร้อมขอบคุณ "ตราหมี" ที่ช่วยปลุกปั้นตนมาอย่างดี
  • มูรินโญ่ดอดรับจ๊อบกูรูลูกหนังให้บีทีสปอร์ต
    แอบรับจ๊อบซะแล้ว! บีที สปอร์ต จับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เซ็นสัญญามารับบทกูรูลูกหนังเรียบร้อย เจ้าตัวแฮปปี้ได้ร่วมงานทีวีกีฬาน้องใหม่ชื่อดัง แถมยังได้รับการยกย่องจากทางสถานีให้เป็นสุดยอดผู้จัดการทีมตลอดกาลอีกต่างหาก
  • ปูด!บาจ่อซบเบซิคตัสแบบยืมตัว
    สื่ออังกฤษตีข่าว เดมบ้า บา หัวหอก เชลซี จ่อโยกซบ เบซัคตัส แบบสัญญายืมตัว พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดตอนจบซีซั่นหน้า
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »