ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นิสิตอึ๋มเอ็กซ์ ''คิมโซฮยอน'' แร๊งส์!!ซิว ''มิสโคเรีย2014''

นิสิตอึ๋มเอ็กซ์ ''คิมโซฮยอน'' แร๊งส์!!ซิว ''มิสโคเรีย2014''

Posted 16/07/2014 by siamdara

เวทีขาอ่อนแห่งสยามงามอร่ามเป๊ะคึกคักยังยังไงก็เห็นกันอยู่  ส่วนนางงามเกาหลีก็งามไม่แพ้กันและเมื่อค่ำวานนี้( 15 ก.ค. 57 )ที่โอลิมปิก ฮอลล์ กรุงโซล เกาหลีใต้ ได้มีการจัดการประกวด “มิสโคเรีย2014” (Miss Korea 2014) โดยผู้ที่คว้ามงกุฎไปได้แก่สาวผิวขาว ตาคมหมายเลข 13 "คิมโซฮยอน" นักศึกษาสาววัย22ปีจากมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา เอกการจัดการธุรกิจ สูง 172.8 เซนติเมตร น้ำหนัก 52.4 กิโลกรัม สัดส่วน 34-24-35  ซึ่งหลังจากคว้าตำแหน่งเธอจะเป็นตัวแทนสาวเกาหลีใต้ไปชิงมงกุฎ Miss World 2014ในเดือนธันวาคมนี้ ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ
     

 

งั้นมาเจอกับ"เมญ่า"นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิร์ล2014ที่ดำ เด้ง แต่เด่นหน่อยก๊ะ

าฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ยูมิน" งบน้อย งัดอึ๋มเบาๆ ยอมคนอื่นเด่นกว่า
    ปกติขึ้นชื่อว่า สาวยูมิน มาออกงานแล้วจะต้องจัดเต็ม สำหรับหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาแต่ในงาน สยามดารา วันก่อน สาวยูมิน กลับอวดโฉมงัดอึ๋มมาเบาๆ เพียงเท่านั้น งานนี้ สาวยูมิน เค้าบอก ต่อให้คนอื่นเด่นล้ำสวยนำไปก่อนเลยจ้า
  • 'กระแต' ฝันที่เป็นจริง วิวาห์สไตล์ล้านนา สมดั่งความตั้งใจ
    ว่าที่เจ้าสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล เผยถึงแผนวิวาห์ ต้นปีหน้ากับนักแข่งหนุ่ม “หลุยส์” แฟนหนุ่ม กลางรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ว่า
  • แยม มทิรา งานเข้า! ถูกโยงเล่นชู้ไลน์สยิวนักข่าวดัง
    จู่ๆ ก็งานเข้าอย่างจังสำหรับนางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 3 "แยม มทิรา" หลังมีชื่อเอี่ยวข่าวชู้ทางไลน์กับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่มีภาพการสนทนาสุดสยิวหลุดออกมา งานนี้สาวแยมก็ต้องขอแก้ข่าวอย่างด่วน ว่าคนชื่อแยมที่ว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน ยืนยันว่าไม่รู้จักและเคยเจอกันครั้งเดียวสมัยที่นักข่าวคนดังกล่าวมาขอสัมภาษณ์
  • "แฟรี่ ศุภัคญาฎาร์" สาวหน้าหวานกับความสามารถที่ไม่ธรรมดา
    'แฟรี่ - ศุภัคญาฎาร์ อัครวัฒนะอังกูร' สาวหน้าหวานที่พกพาความสามารถทั้งการเป็นนักร้องและพิธีกรมาทำความรู้จักกับหนุ่มๆ FHM เป็นครั้งแรก!! เดาว่า..อีกเดี๋ยวเธอจะเข้าไปอยู่ในใจของคุณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »