ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อุ้ม' สวยเริดเชิดโสด หนุ่มๆ รุมจีบ ลั่นเหนื่อยวิ่งหาความรัก

'อุ้ม' สวยเริดเชิดโสด หนุ่มๆ รุมจีบ ลั่นเหนื่อยวิ่งหาความรัก

Posted 16/07/2014 by siamsport

หลังกลับมาโสดอีกครั้ง เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มเจ้าของผับที่ภูเก็ต สำหรับดาราสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ทำให้เธอเป็นสาวเนื้อหอมและทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่ได้เช่นเดิม
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาว อุ้ม-ลักขณา จึงขออัพเดทสภาพจิตใจหลังกลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้ง ซึ่งสาวอุ้มกล่าวว่า
“ตอนนี้ก็มีคนมาคุยบ้าง แต่ยังไม่ได้คบใครจริงจัง ก็ยังไม่ได้พร้อมที่จะคบกับใครจริงๆ จังๆ ค่ะ (มีฝรั่งไหม) ไม่มีฝรั่งเลยค่ะ อุ้มไม่ชอบฝรั่งค่ะ ถ้าฝรั่งเข้ามาจีบอุ้มก็ไม่เอา ไม่คุยค่ะ (มีข่าวว่าควงหนุ่มฝรั่งไปดูหนัง) เรื่องดูหนังกับฝรั่งเป็นไปไม่ได้  ตอนนี้ที่อยู่กับฝรั่งก็มีหลานอุ้มที่ชื่อแดนนี่ผมสีชมพูค่ะ เนี่ยฝรั่งจริง แต่เขามองเป็นผู้ชายหรือเปล่า (ดูหนังจริงหรือเปล่า) ดูกับเพื่อนผู้หญิงค่ะ อุ้มไม่มีแฟนค่ะ ตอนนี้โสดสนิทมากๆ”
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า เป็นเพราะยังเข็ดรักอยู่หรือเปล่า ดาราสาวเปิดเผยว่า “ถามว่าเข็ดกับความรักครั้งเก่าไหม ไม่ได้เข็ดค่ะ แต่ว่ามันกำลังใหม่อยู่ มันยังสดมาก เพิ่งแค่เดือนกว่าๆ เอง อุ้มรู้สึกว่าเราไม่ได้โหยหาความรัก อย่างที่บอกว่าอุ้มเหนื่อยแล้วกับการที่ต้องมีความรักและรักจนหมดหัวใจทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนคนนั้น เพราะฉะนั้นตอนนี้อุ้มอยากรักตัวเองค่ะ ให้ความสุขกับตัวเราเอง”
ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า พอกลับมาโสดดูสวยและเซ็กซี่ขึ้น รู้สึกอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า
 
“เราคิดแค่ถึงเราจะเฮิร์ท แต่เราต้องสวยนะ ต้องดูดี เพราะอาชีพของเรา อุ้มจะปล่อยให้ตัวเองโทรมก็คือตอนอยู่ที่บ้าน ถ้าเกิดมันแย่จริงๆ แต่เวลาเราออกมาข้างนอก เราก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ (เพื่อนๆ แนะนำหนุ่มๆ ให้บ้างไหม) ก็มีนิวแหละค่ะ แต่ก็ยังไม่มีใครค่ะ (เลือกมากขึ้นไหม) เลือกมากขึ้น คิดมากขึ้น เอาจริงๆ ว่า บางครั้งในเรื่องของสเปกมันก็ไม่เกี่ยวกันซะหมด ถึงแม้คนที่เป็นสเปกมากๆ ตรงหมดทุกอย่าง แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าจะอยู่กันรอดค่ะ”
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ช่วงนี้มีคนทาบทามถ่ายแบบบ้างหรือเปล่า สาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา เผยว่า

“ก็มีถ่ายปฏิทินติดต่อมาบ้างเหมือนกัน แต่ตอนนี้อุ้มมีละคร 2 เรื่อง ซิทคอมอีก แล้วก็รายการอีก หนังก็ต้องโปรโมทด้วย ตอนนี้อุ้มก็เลยยังไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องถ่ายปฏิทินหรือถ่ายเซ็กซี่ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่รู้ดำรู้แดง''แก๊งค์นางฟ้า''ปัดเผือก''เจนี่-เอ๋''ครัวแตก!!บู๊นอกจอ
    ยังคงฮอตเขย่าต่อมเผือกขึ้นทวีคูณกับกระแสข่าวฉาวขาเตียงสั่นของ "มาดามเจนี่" กับสามี "เสี่ยเอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ใครๆก็อยากเผือก
  • นิสิตอึ๋มเอ็กซ์ ''คิมโซฮยอน'' แร๊งส์!!ซิว ''มิสโคเรีย2014''
    เวทีขาอ่อนแห่งสยามงามอร่ามเป๊ะคึกคักยังยังไงก็เห็นกันอยู่ ส่วนนางงามเกาหลีก็งามไม่แพ้กันและเมื่อค่ำวานนี้( 15 ก.ค. 57 )ที่โอลิมปิก ฮอลล์ กรุงโซล เกาหลีใต้ ได้มีการจัดการประกวด “มิสโคเรีย2014” (Miss Korea 2014) โดยผู้ที่คว้ามงกุฎไปได้แก่สาวผิวขาว ตาคมหมายเลข 13 "คิมโซฮยอน" นักศึกษาสาววัย22ปีจากมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา เอกการจัดการธุรกิจ สูง 172.8 เซนติเมตร น้ำหนัก 52.4 กิโลกรัม สัดส่วน 34-24-35 ซึ่งหลังจากคว้าตำแหน่งเธอจะเป็นตัวแทนสาวเกาหลีใต้ไปชิงมงกุฎ Miss World 2014ในเดือนธันวาคมนี้ ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ
  • "ยูมิน" งบน้อย งัดอึ๋มเบาๆ ยอมคนอื่นเด่นกว่า
    ปกติขึ้นชื่อว่า สาวยูมิน มาออกงานแล้วจะต้องจัดเต็ม สำหรับหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาแต่ในงาน สยามดารา วันก่อน สาวยูมิน กลับอวดโฉมงัดอึ๋มมาเบาๆ เพียงเท่านั้น งานนี้ สาวยูมิน เค้าบอก ต่อให้คนอื่นเด่นล้ำสวยนำไปก่อนเลยจ้า
  • 'กระแต' ฝันที่เป็นจริง วิวาห์สไตล์ล้านนา สมดั่งความตั้งใจ
    ว่าที่เจ้าสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล เผยถึงแผนวิวาห์ ต้นปีหน้ากับนักแข่งหนุ่ม “หลุยส์” แฟนหนุ่ม กลางรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »