ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม ลักขณา" เห็นแล้วมันเขี้ยว !!!

"อุ้ม ลักขณา" เห็นแล้วมันเขี้ยว !!!

Posted 16/07/2014 by FHM

อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับความตั้งใจเกินร้อยที่จะ “จัดหนัก” และ “มาเต็ม” เป็นพิเศษสุดๆ ในแบบที่คุณจะไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน

 

นี่คือครั้งแรกบนปก FHM ตื่นเต้นมั้ย?

อยากจะบอกว่า นี่คือสิ่งที่อุ้มเฝ้ารออยากจะถ่ายมานานแล้ว เพราะเราเองก็ถ่ายเซ็กซี่มาตลอด แต่ยังไม่เคยได้ขึ้นปก FHM ก็ดีใจและตื่นเต้นที่จะได้ถ่าย

คอนเซปต์เสื้อผ้าเป็นยังไง?

เป็นชุดชั้นในสวยๆ แสงสวยๆ เน้นผิว คิดว่าน่าจะออกมาเซ็กซี่มาก สำหรับการส่งท้ายปีโดยเฉพาะ เรียกว่าแซบเวอร์เลยล่ะค่ะ (หัวเราะ)

คุณเรียนเอกแอ๊กติ้งมาโดยเฉพาะ สมัยเรียนเขามีสอนเรื่องการแอ๊กติ้งแนวเซ็กซี่ หรืออีโรติกบ้างมั้ย?

ไม่มีสอนหรอกค่ะ

แล้วคุณเรียนรู้จากไหน?

จากประสบการณ์มั้งคะ เพราะจริงๆ แล้วอุ้มเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนางแบบ เพราะอุ้มประกวด Super Model ปี 2000 หลังจากนั้นเราก็ได้ไปเทรนที่อเมริกา ได้เดินแบบและถ่ายแบบทุกวัน พี่ๆ ช่างภาพและดีไซเนอร์เขาก็จะช่วยสอนในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก และเราก็ซึมซับมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาทำงานแล้ว งานที่จะได้รับมากที่สุดก็จะเป็นงานแนวนี้ ปกติเราเป็นคนหน้าดุอยู่แล้ว พอทำหน้านิ่งๆ มันก็ดูดุ ดูเซ็กซี่ได้

มีงานแนวที่ยังไม่ได้ทำ แต่อยากทำบ้างมั้ย?

จริงๆ อยากเล่นบทแนวดราม่า น่าสงสาร เรียบร้อย ร้องไห้ ไม่สู้คน ไม่วี้ดว้าดโวยวาย ตรงข้ามกับสิ่งที่เล่นอยู่ในปัจจุบัน... แต่ตอนนี้ที่เล่นใน “นัดกับนัด” ก็เริ่มเล่นเป็นบทคนโง่แล้วนะ อะตอมในเรื่องนี่โง่มาก ใครพูดอะไรมาก็จะตีความแบบคนโง่ๆ ซึ่งมันก็สนุกดี แต่ก็ยังอยากเล่นบทดราม่าจ๋าๆ บทหนักๆ สู้ชีวิต หรือไม่ก็หนังอาร์ตหนักๆ ไปเลย ได้ใช้ความสามารถทางการแสดงจริงๆ ได้ทดสอบว่าตัวเองทำได้มากแค่ไหน

คุณเล่นบทร้ายบ่อยๆ แสดงว่าตัวจริงร้าย?

จริงๆ แล้วอุ้มเป็นคนปัญญาอ่อน ใครเจออุ้มตัวจริงจะบอกว่าอุ้มเป็นคนเรียบร้อยด้วยซ้ำ อุ้มไม่ได้มีอะไรในชีวิตที่หวือหวา ไม่ได้ชอบความตื่นเต้น ไม่ได้เที่ยวกลางคืน ไม่ได้เป็นคนกินเหล้าซะจน...

จริงอ้ะ?

จริงค่ะ อุ้มกินเหล้าแล้วเมาเร็วมาก แค่เครื่องดื่มหวานๆ ขวดเดียวก็เมาเหมือนคนกินเหล้าไปสิบแก้ว เพราะปกติไม่ได้เป็นคนเที่ยวกลางคืนอยู่แล้ว ถ้าไปก็จะนั่งชิลล์ กินข้าว คุยกับเพื่อน

ไม่ใช่แนวแดนซ์?

ไม่ใช่ค่ะ แก่แล้ว แดนซ์ไม่ไหว (หัวเราะ) สมัยวัยรุ่นก็มีบ้างนะที่ไปแดนซ์ แต่กินแก้วเดียวก็เหมือนเมามาก อาศัยว่าชอบเต้นก็เต้นสนุกสนานไป ชีวิตจริงอุ้มแต่งตัวเรียบร้อยด้วยซ้ำ อุ้มไม่ได้เป็นคนที่ออกจากบ้านแล้วฉันต้องเป็นเซ็กซี่สตาร์หรือเปิดนมตลอด เวลา บางทียังแต่งตัวหวานๆ ด้วยซ้ำ อุ้มเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ไม่ค่อยเหวี่ยง ไม่ค่อยวีนด้วย คนที่มาเจอตัวจริงอุ้มจะรู้สึกว่ามันไม่เหมือนภาพที่เขาเห็นในผลงานต่างๆ เพราะภาพในงานมันถูกสร้างขึ้นมาให้ดูเหวี่ยง ดูวีน ดูร้าย แต่จริงๆ อุ้มเป็นคนเฉยๆ เรียบร้อยด้วยซ้ำ

เวลาโกรธใครแรงๆ คุณแสดงอาการยังไง... ทำร้ายร่างกาย? ขว้างปาข้าวของ?

ถ้าทำร้ายร่างกายคงไม่เคย ขว้างปาข้าวของก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่เวลาโมโหจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ก็จะวี้ดแตก ตะโกน ตะคอกใส่ ไม่ได้กรี๊ดเหมือนในละครนะคะ แต่จะดุ ฟิวส์ขาด... แต่นานๆ ถึงจะเป็นสักทีนะคะ เพราะโดยปกติจะเป็นคนนิ่งๆ ต่อเมื่อมันไม่ไหวจริงๆ แล้วเท่านั้นถึงจะเป็น

เรื่องไหนที่จะจี้จุดนั้นออกมาได้?

ถ้าเป็นเรื่องที่เรามั่นใจว่าตัวเองไม่ผิด อุ้มจะสู้ตาย แต่ถ้าเราผิดก็จะยอมรับและพร้อมจะขอโทษ คือถ้าไม่ผิดนี่อุ้มไม่ยอมแน่ๆ อุ้มเคยทะเลาะกับแฟนครั้งหนึ่งและเป็นครั้งที่อุ้มรู้สึกว่าตัวเองผิดมาก คือเราไปตะคอกใส่เขาครั้งหนึ่ง ในขณะที่เขานิ่งเงียบ ไม่ตอบโต้อะไรเลย แต่เขาเดินออกไปแล้วปิดประตูรถใส่หน้าเรา ปั้ง! ตอนนั้นอุ้มก็นิ่งคิด ทิ้งระยะไปสักนิดแล้วถึงคุยกับเขา ขอโทษที่ไปตะคอกใส่เขา สัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่ฉันไม่ขอโทษในเรื่องที่ฉันพูด เพราะฉันไม่ผิด

ขอโทษแล้วยังจะมีข้อแม้อีกแน่ะ

ก็ฉันไม่ผิดนี่นา ไม่ได้หรอก ไม่ยอม (หัวเราะ) นี่อุ้มก็พยายามที่จะควบคุมตัวเอง เพราะปีนี้เป็นปีที่อุ้มอารมณ์ร้อนมาก ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน จริงๆ อุ้มไม่ได้เป็นคนใจร้อนเลย ค่อนข้างจะใจเย็นด้วยซ้ำ แต่ปีนี้เป็นปีที่อารมณ์ร้อนมาก ฉุนเฉียวสุดๆ หมอดูก็เคยทักว่าให้ระวัง เพราะเราจะอารมณ์ร้อนถึงขนาดจะตบตีทะเลาะวิวาทได้ ทีแรกก็ไม่เชื่อนะ แต่พอทะเลาะกับแฟนแล้วถึงได้รู้ว่า เอาล่ะ มันเริ่มมาแล้ว (หัวเราะ)

ในสายตาผู้ชาย ผู้หญิงน่ากลัวที่สุด 3 เวลาคือ หึง หิว ช็อปปิง แล้วตัวคุณน่ากลัวที่สุดตอนไหน?

เวลาหึงค่ะ อุ้มเป็นคนขี้หึงมาก 

ตามเช็กทุกอย่าง?

ทุกอย่างค่ะ โทรศัพท์ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม แลกโทรศัพท์กันดู เพราะอุ้มกับแฟนเป็นคนขี้หึงด้วยกันทั้งคู่ ขี้หึง ขี้นอยด์ ขี้น้อยใจ ขี้ระแวง เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทะเลาะกันได้ อย่างอินสตาแกรมนี่ Follow ใคร? Follow ทำไม? รู้จักมันเหรอ? นี่แน่ะ Unfollow ซะเลย! ยิ่งถ้าเห็นเขาไป Follow ผู้หญิงสวยๆ เซ็กซี่ นมใหญ่ๆ ก็จะถามเลยว่า Follow ทำไม? แฟนตัวเองก็มี ใหญ่ไม่พอเหรอ? (หัวเราะ) ส่วนแฟนก็จะไม่ยอมให้เรา Follow ผู้ชาย ถึงขั้นแลกโทรศัพท์กันแล้วถ้าอยากให้ Unfollow ใครก็เชิญเลย (หัวเราะ)

มีงี้ด้วย?

ข้อห้ามของอุ้มคือ ห้าม Follow กิ๊กเก่า เลิกกันไปแล้วก็เลิกไปเลยสิ จะมายุ่งอะไรกันอีก อุ้มขี้หึงมาก เวลาหึงแล้วก็จะไม่ยอม เฟซบุ๊คก็ต้องเข้าไปดูใน message หลังไมค์ ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร? ใครโทรมา?

ของแบบนี้มันลบกันได้ คุยเสร็จแล้วก็รีบลบสิ

เออ นั่นสินะ (หัวเราะ) เราก็ต้องเชื่อใจกันในระดับหนึ่ง แต่ไม่ใช่ว่าอุ้มจะมีสิทธิ์ทำฝ่ายเดียวนะ เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีสิทธิ์ตามเช็ก ตามดู ตามหึงหวงได้ด้วยกันทั้งคู่ แต่อุ้มก็เป็นคนเปิด เวลามีแฟนก็ไม่เคยจะแอ๊บว่าเป็นเพื่อนกัน มีแฟนก็บอกว่ามีแฟน ถ้ารักแล้ว อุ้มก็จะรักของอุ้มอยู่คนเดียว อุ้มว่ามันไม่แปลกที่คนเราเมื่อมีแฟนแล้วจะเดินจูงมือกัน หรือสวีตหวานแหวว 

คุณเจ้าชู้มั้ย?

ไม่เลย... ไม่เลย (เน้นเสียง) ถ้าอุ้มมีแฟนอุ้มก็จะรักเดียวใจเดียว แต่ถ้ายังไม่มีแฟนมันก็เป็นสิทธิ์ของเราที่จะเลือก และเมื่อเราตัดสินใจที่จะเลือกเขาเป็นแฟนแล้ว คุณก็ไม่ต้องกลัวว่าเราจะเจ้าชู้แน่นอน อุ้มบอกเขาเลยว่า เรื่องที่เราจะเลิกกันเพราะเราเจ้าชู้น่ะ ไม่ต้องกลัว เพราะเราไม่ทำอยู่แล้ว มองจากภายนอกอาจจะดูเหมือนอุ้มเป็นคนเจ้าชู้ แต่ไม่เลย ถ้ามีแฟนแล้วก็จะปิดตัวเองมาก อะไรที่จะทำให้แฟนเราเข้าใจผิดก็จะไม่ทำ

คนหล่อ กับคนตลก อย่างไหนที่จะทำอะไรคุณได้มากกว่า?

คนตลกค่ะ ความหล่อมันเป็นแค่อะไรที่มันวูบวาบในช่วงแรกๆ เห็นแล้วอาจจะ อูย... เซ็กซี่! (ลากเสียง) จริงๆ อุ้มก็เคยคบคนหล่อนะคะ แต่พออยู่ด้วยนานๆ แล้วเขาโคตรจะไม่หล่อเลย แรกๆ ก็หลงนะ ทุกอย่างเป็นสเปกเราหมดเลย หล่อ ผิวพรรณดี หุ่นดี แต่หลังจากนั้นพอได้เห็นไส้ใน เห็นนิสัยทุกอย่าง ความหล่อของเขามันหายไปหมดเลย กลายเป็นความเบื่อทุกครั้งที่ต้องเจอหน้า กลายเป็นเหม็นขี้หน้า อย่ามาอยู่ใกล้ได้มั้ย แต่กับคนตลกเขาจะมีเสน่ห์เวลาเราอยู่กับเขา หัวเราะได้ตลอดเวลา อุ้มไม่ชอบคนเงียบขรึม แต่ชอบคนสนุกสนาน เฮฮา กวนตีนนิดๆ เพราะอุ้มเป็นคนคุยเก่ง เวลาอยู่ด้วยกันจะได้สนุก มันอยู่กันได้ยืนยาวกว่าแค่ความหล่อที่ฉาบฉวย ถ้าหล่อแต่สมองกลวง ไม่มีความคิด ไม่เป็นผู้ใหญ่ อุ้มก็ไม่ชอบ

รับได้แค่ไหน ถ้าแฟนจะอ่านหนังสือโป๊ หรือดูหนัง AV?

เอ๊า... ดูด้วยกันเลยจ้า (หัวเราะ) จริงๆ นะ แฟนคนปัจจุบันนี่เวลาเขาโหลดหนังโป๊ เราก็ไปนั่งดูกับเขาด้วย ชะนีนางนี้ไม่สวย ไม่เอา ไม่ต้องโหลด หรือคนนี้ป้าเกินก็ไม่เอา... ดูด้วยกันค่ะ อุ้มไม่หวงไม่ห้ามหรอก ผู้ชายน่ะอุ้มว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ผู้ชายดูหนังโป๊น่ะไม่แปลกหรอก แต่ถ้าผู้ชายดูหนังเกย์นี่สิแปลก เอาแค่อย่าออกนอกลู่นอกทางก็พอ

เช่น?

อย่าไปดูแคมฟ้งแคมฟร็อก แล้วจะนัดไปคุยกันต่อ แบบนั้นล่ะแกตายแน่

ถ้าวันหนึ่งบังเอิญไปเจอรถของแฟนตัวเองจอดอยู่หน้าอาบอบนวด คุณจะทำยังไง?

ระเบิดลงจ้า! (หัวเราะ) อุ้มเป็นคนที่ไม่ชอบปล่อยให้อะไรมันคาราคาซัง ก็คงจะเข้าไปลุยเลย

เปิดดูมันทีละห้อง?

ถ้าทำได้ก็คงจะทำนะ เพื่อให้จับได้คาหนังคาเขา เพราะนิสัยคนบนโลกใบนี้ มันจะยังไม่ยอมรับผิดหรอก นอกจากจะจับให้ได้คาหนังคาเขา

อู๊ย... น้องเค้ามาขายประกัน!

ประกันบ้านป้าแกน่ะสิ! ประกันอะไรมันจะมาอยู่ในอาบอบนวด (หัวเราะ) อุ้มซีเรียสเรื่องนี้มากนะ ห้ามเที่ยวเด็ดขาดถ้ายังคิดจะเป็นแฟนกัน แต่ก็โชคดีมากที่แฟนคนนี้เขาเป็นคนไม่เที่ยวอยู่แล้ว ไม่เที่ยวเลานจ์ ไม่เที่ยวโคโยตี้...

ผู้ชายที่ไหนเขาจะทำให้จับได้กันเล่า!

ว้าย แรง! (หัวเราะ) เขาไม่เที่ยวหรอก เขาบอกว่ามันเปลืองเงิน มันไร้สาระ เอาเงินหมื่นพาแฟนไปกินไปเที่ยวยังจะดีซะกว่า

อ๋อ... แล้วไป

แหม... นะ (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อุ้ม' สวยเริดเชิดโสด หนุ่มๆ รุมจีบ ลั่นเหนื่อยวิ่งหาความรัก
    หลังกลับมาโสดอีกครั้ง เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มเจ้าของผับที่ภูเก็ต สำหรับดาราสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ทำให้เธอเป็นสาวเนื้อหอมและทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่ได้เช่นเดิม
  • ยังไม่รู้ดำรู้แดง''แก๊งค์นางฟ้า''ปัดเผือก''เจนี่-เอ๋''ครัวแตก!!บู๊นอกจอ
    ยังคงฮอตเขย่าต่อมเผือกขึ้นทวีคูณกับกระแสข่าวฉาวขาเตียงสั่นของ "มาดามเจนี่" กับสามี "เสี่ยเอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ใครๆก็อยากเผือก
  • นิสิตอึ๋มเอ็กซ์ ''คิมโซฮยอน'' แร๊งส์!!ซิว ''มิสโคเรีย2014''
    เวทีขาอ่อนแห่งสยามงามอร่ามเป๊ะคึกคักยังยังไงก็เห็นกันอยู่ ส่วนนางงามเกาหลีก็งามไม่แพ้กันและเมื่อค่ำวานนี้( 15 ก.ค. 57 )ที่โอลิมปิก ฮอลล์ กรุงโซล เกาหลีใต้ ได้มีการจัดการประกวด “มิสโคเรีย2014” (Miss Korea 2014) โดยผู้ที่คว้ามงกุฎไปได้แก่สาวผิวขาว ตาคมหมายเลข 13 "คิมโซฮยอน" นักศึกษาสาววัย22ปีจากมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา เอกการจัดการธุรกิจ สูง 172.8 เซนติเมตร น้ำหนัก 52.4 กิโลกรัม สัดส่วน 34-24-35 ซึ่งหลังจากคว้าตำแหน่งเธอจะเป็นตัวแทนสาวเกาหลีใต้ไปชิงมงกุฎ Miss World 2014ในเดือนธันวาคมนี้ ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ
  • "ยูมิน" งบน้อย งัดอึ๋มเบาๆ ยอมคนอื่นเด่นกว่า
    ปกติขึ้นชื่อว่า สาวยูมิน มาออกงานแล้วจะต้องจัดเต็ม สำหรับหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาแต่ในงาน สยามดารา วันก่อน สาวยูมิน กลับอวดโฉมงัดอึ๋มมาเบาๆ เพียงเท่านั้น งานนี้ สาวยูมิน เค้าบอก ต่อให้คนอื่นเด่นล้ำสวยนำไปก่อนเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »