ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเตรียมกางแผนล่ามาร์ติเนซแทนที่วาราน

ราชันเตรียมกางแผนล่ามาร์ติเนซแทนที่วาราน

Posted 16/07/2014 by siamsport

สื่อกระทิง ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมกางแผนดึง อินิโก้ มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ เรอัล โซเซียดาด มาเป็นอะไหล่ของทีมในซีซั่นหน้า ถ้าหาก ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส เผ่นหนีไปเล่นที่อื่น เพราะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่ง

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์สเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิง กำลังพิจารณาคว้าตัว อินิโก้ มาร์ติเนซ กองหลังดาวรุ่ง เรอัล โซเซียดาด มาร่วมทีมหากเสีย ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส ออกไปในซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจว่า วาราน ต้องการได้รับการยืนยันบทบาทในถิ่น ซานติเอโก้ เบร์นาเบว ซีซั่นหน้า ว่าเขาจะเป็นขุนพลตัวหลัก เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" มีสองดาวเตะอย่าง เซร์คิโอ้ รามอส และ เปเป้ ที่เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งกองกลังตัวกลางอยู่แล้ว

ทั้งนี้ รายงานเผยว่าหาก วาราน ย้ายออกไป มาดริด ก็มีเป้าหมายที่จะดึงมาทดแทนอย่าง มาร์ติเนซ ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นกองหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังสเปน ซึ่งค่าฉีกสัญญาของ ดาวเตะวัย 23 ปี จะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานโดดเต็งนายใหญ่คนใหม่ม้าลาย
    เพลย์เมกเกอร์ชาวเฟรนช์กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้มาคุมทัพเบียงโคเนรีหลังจากที่คอนเต้ประกาศลาออกไปอย่างสุดช็อคเมื่อวันอังคาร
  • ชุดขาวอยากปล่อยเคดิร่ามากกว่าดิมาเรีย
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด อยากปล่อย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันออกจากทีมมากกว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอาร์เจนตินา เพราะ เคดิร่า ส่งสัญญาณให้เห็นว่าไม่อยากอยู่กับทีมอีกแล้ว จากการไม่ยอมต่อสัญญาทั้งที่ของเดิมจะหมดอายุลงในปีหน้า
  • ใจสั่งมา!ฮาเมสตกลงเงื่อนไขกับชุดขาวฉลุย
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาดริด ได้แล้ว ทำให้เหลือเพียงขั้นตอนของการตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างทั้ง 2 ทีมเท่านั้น
  • โมนาโกวัดใจราชันขอ 70 ล.+เปเป้ แลกปล่อยฆาเมส
    ใจถึงหรือเปล่า? สื่อแดนกระทิงดุเผยว่าทีมดังจากฝรั่งเศสสะกิดราชันชุดขาวขอเงิน 70 ล้านยูโร พร้อมกองหลังทีมชาติโปรตุเกส เพื่อแลกกับการปล่อยตัวโรดริเกวซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »