ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชากิรีแย้มอาจลาเสือใต้หากยังไม่เห็นหัว

ชากิรีแย้มอาจลาเสือใต้หากยังไม่เห็นหัว

Posted 16/07/2014 by goal.com

 

ปีกชาวสวิสเปรยเป็นนัยๆว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายทีม หากยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลถัดไป

เซอร์ดาน ชากิรี ปีกของบาเยิร์น มิวนิค เปรยผ่านทวิตเตอร์ว่า หากเขายังไม่ได้รับการการันตีเรื่องตำแหน่งการเล่น เขาอาจจะตัดสินใจย้ายออกจาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ต้องตกเป็นตัวสำรองของฟร๊องค์ ริเบรีและอาร์เยน ร็อบเบนอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็สามารถระเบิดฟอร์มออกมาได้ดีโดยเฉพาะในฟุตบอลโลกที่มีส่วนพาทีมทะลุถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะโดนอาร์เจนตินาเขี่ยตกรอบในช่วงต่อเวลาพิเศษ

"ผมต้องการอยู่กับปัจจุบัน ไม่ใช่อยู่แบบไม่มีอนาคต" ปีกวัย 22 ปี เผยผ่านทวิตเตอร์

โดยก่อนหน้านี้ชากิรีตกเป็นข่าวกั

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉปืน,ผีเคยเกือบได้เกิทเซ่ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี เผย อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเกือบได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะพรสวรรค์เลือดด๊อยท์ช มาร่วมทีม โดยทั้ง 2 สโมสรเคยส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มนักเตะเมื่อปี 2011 แต่สุดท้ายกลายเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้เพชรเม็ดงามไปครอบครอง
  • หวานเจี๊ยบ!เกิทเซ่ฉลองแชมป์โลกกับแฟนสาว
    มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยให้"อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ดับฝัน "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก 2014 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และในงานฉลองแชมป์ของทัพนักเตะเยอรมัน ดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ได้ควงแฟนสาว แอนน์-แคธริน บรอมเมล บางแบบ-นักร้องสาวเยอรมันหุ่นขยี้ใจชายมาร่วมงานด้วย เราจึงขอนำภาพ แอนน์-แคธริน มาให้ยลเสมือนเป็นการเปิดตัวหวานใจของฮีโรเมืองเบียร์
  • พี่เสือล็อกเป้า!เล็งสอย2สตาร์เลี่ยนเสียบแทนโครส
    สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค กำลังเล็ง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก๋า โรม่า หรือ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางดาวโรจน์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววจะเสีย โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ให้ เรอัล มาดริด ในไม่ช้า
  • ชัดเจน!โครสยันเองลาพี่เสือซบชุดขาว
    ถึงเวลาเดินตามความฝัน! โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ไขข้อกระจ่างข้อสงสัยอนาคตค้าแข้งของตัวเอง ยันเตรียมโยกสวมเสื้อบัญชาการแดนกลางให้ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้จนตัวสั่นต้องกินแห้วไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »