ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สั่งลา!ชาบีคุยขอเงินชดเชยบาร์ซ่าก่อนย้าย

สั่งลา!ชาบีคุยขอเงินชดเชยบาร์ซ่าก่อนย้าย

Posted 17/07/2014 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว ชาบี กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า กำลังพยายามคุยเพื่อขอเงินชดเชยจากต้นสังกัด ถ้าต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังข้อเสนอจากทีมในสหรัฐอเมริกาให้เงินไม่มากเท่าไหร่

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาเพื่อให้ได้เงินชดเชยก้อนโตจากต้นสังกัด หากเขาต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ก่อนหน้านี้ ชาบี มีข้อเสนอมาจากทีมในย่านตะวันออกกลาง โดยมีข่าวว่า อัล-อาราบี และ อัล-ซาดด์ 2 ทีมในลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ ให้ความสนใจในตัวเขา แต่ดูเหมือนว่าข้อเสนอต่างๆ จะล่มไปหมดแล้ว และความสนใจจาก 2 ทีมก็เบาลงไปเป็นที่เรียบร้อย

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ ชาบี มองไปที่ทางเลือกของเขาในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แต่ทีมอย่าง นิวยอร์ก ซิตี้, นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส และ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ให้ข้อเสนอเพียงราวครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด 24 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ที่เขาจะได้รับหากอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ต่อไปอีก 2 ปีจนครบสัญญา

ถึงกระนั้น ชาบี ก็รู้ดีว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับอนาคตของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู อีกต่อไปแล้ว ทำให้เขาพร้อมที่จะบอกลาทีมทันที หาก บาร์เซโลน่า ยอมให้เงินชดเชยก้อนโตกับเขา แต่ไม่มีการระบุว่า จำนวนของเงินก้อนดังกล่าวอยู่ที่เท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »