ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาดะเชื่อช้างศึกฟัดญี่ปุ่นสูสีในอชก.หากแก้เกมรับได้

วาดะเชื่อช้างศึกฟัดญี่ปุ่นสูสีในอชก.หากแก้เกมรับได้

Posted 17/07/2014 by goal.com

 

มาซาฮิโระ วาดะ เชื่อมั่นว่าหากทัพช้างศึกแก้ไขปัญหาในเกมรับในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ได้จะสู้กับทีมชาติญี่ปุ่นได้อย่างสูสีถ้าจะต้องโคจรมาพบกันในเอเชียนเกมส์

มาซาฮิโระ วาดะ กุนซือทีมโตโยต้าทีพีแอล เจแปนนิส ออลสตาร์ มองว่าปัญหาของทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในเกมที่อุ่นเครื่องที่แพ้ลูกทีมเฉพาะกิจของเขา 3-2 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาคือเรื่องของเกมรับ

ทีมชาติไทยเสียถึง 2 ประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายให้กับ เจแปนนิส ออลสตาร์ ที่มี วาดะ นำทัพทำให้ต้องพ่ายแพ้เป็นเกมแรกในการอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเม้นท์ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ช่วงเดือนกันยายนนี้

"ขอบคุณสมาคมฟุตบอลและทีพีแอลที่จัดแข่งขันเกมนี้ขึ้น เราเล่นเกมนี้โดยตั้งใจให้ออกมาสนุกที่สุด และเราตั้งเป้าถึงชัยชนะ" ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี กล่าวในห้องแถลง

"ผมพอใจกับผลการแข่งขันในเกมนี้มาก พอใจที่นักเตะทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมทราบว่าเกมนี้จะเป็นการช่วยอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติไทย และก็หวังว่าเกมนี้จะเป็นตัวช่วยที่ดีก่อนที่ไทยจะไปแข่งขันจริง"

นอกจากนี้นายใหญ่ชาวญี่ปุ่นยังแสดงความเห็นถึงทีมช้างศึกว่า "เกมรุกของทีมชาติไทยเล่นได้ดีมาก แต่เกมรับคงต้องทำให้ดีกว่านี้ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าทีมชาติไทยมีเวลามากกว่านี้น่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นเพราะวันนี้พวกเขาสร้างสรรค์โอกาสได้หลายครั้ง ความสามารถของทีมชาติไทยชุดยู-23 กับ ทีมชาติญี่ปุ่นชุด ยู-23 ไม่แตกต่างกันมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »