ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีมีลุ้น!เอเยนต์เคดิร่ายันยังไม่ปิดดีลกับปืน

เชลซีมีลุ้น!เอเยนต์เคดิร่ายันยังไม่ปิดดีลกับปืน

Posted 17/07/2014 by siamsport

 

สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังมีลุ้นได้ ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ไปร่วมทัพ หลังเอเยนต์ส่วนตัวเปิดปากยังไม่บรรลุข้อตกลงใดๆกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้มีข่าวยอมทุ่มซื้อในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,085 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 27 ปี มีข่าวลือกับ อาร์เซน่อล มาระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดพวกเขายินดีจ่ายค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ตามที่ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน ต้องการ แต่ติดปัญหาตรงค่าเหนื่อยที่ เคดิร่า ต้องการอย่างน้อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.7 ล้านบาท) ล่าสุด ยอร์ก นอยเบาเออร์ ตัวแทนของพ่อค้าแข้งรายนี้ เผยว่า "เรายังไม่ได้คุยกับ อาร์เซน่อล ผมไม่คิดว่าจะตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ด้วยซ้ำ ถ้ามีความคืบหน้า ก็ต้องมีคนบอกผม เรากำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด เรื่องสัญญาของเขา แต่ยังไม่มีข้อยุติ ซามี่ เพิ่งกลับจากศึกฟุตบอลโลก และอยู่ในช่วงพักผ่อน"

 หากสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง เชลซี ซึ่งจับตาดูความเคลื่อนไหวมาระยะหนึ่งแล้ว อาจปาดหน้ายื่นเจรจาเพื่อคว้ามาร่วมทีม เพราะ เคดิร่า ก็เป็นหนึ่งในลูกศิษย์คนโปรดของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" สมัยที่เขายังคุมทัพ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งคว้ากรีซมันน์เสริมทัพ
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแย่งตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีก เรอัล โซเซียดาด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงปีที่ผ่านมา
  • ชุดขาวยังแชมป์ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดโลก
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงินชื่อก้อง ประกาศการจัดอันดับทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ซึ่งแชมป์ยังตกเป็นของ เรอัล มาดริด ทีมฟุตบอลชื่อดังตามเดิม ด้วยมูลค่า 3.44 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยที่มี บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • เจทีเชื่อคอสต้าคือการเซ็นสัญญาสุดเจ๋ง
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของเชลซี เชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกใหม่แกะกล่อง เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดสำหรับ "สิงห์บลูส์" เพราะนักเตะรายนี้เต็มไปด้วยศักยภาพขนานแท้ และสามารถนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »