ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเล็งซิวกินเตอร์เสริมทัพ

เสือเหลืองเล็งซิวกินเตอร์เสริมทัพ

Posted 17/07/2014 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเดินหน้าคว้า มัทธีอัส กินเตอร์ กองหลังดาวรุ่ง ไฟรบวร์ก ร่วมทีมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 10 ล้านยูโร

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามเดินหน้าคว้าตัว มัทธีอัส กินเตอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ไฟรบวร์ก มาเสริมทัพ และน่าจะเซ็นสัญญาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
กินเตอร์ เพิ่งกลับมาถึงบ้านเกิด หลังจากที่ช่วยทีมชาติเยอรมัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการเอาชนะ อาร์เจนตินา 1-0 ในนัดชิงที่บราซิล และ ดอร์ทมุนด์ ก็ต้องการซิวดาวรุ่งวัย 20 ปีมาเสริมทัพ ถึงแม้ ไฟรบาร์ก ไม่อยากปล่อยตัวออกไปก็ตาม
 
รายงานจาก บิลด์ ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ กินเตอร์ ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร (450 ล้านบาท) รวมถึงอาจมีการเพิ่มเงินโบนัสที่ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของเขากับ "เสือเหลือง" โดยดาวเตะ "อินทรีเหล็ก" เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชน ไฟรบวร์ก และได้ประเดิมสนามในปี 2012 และติดทีมชาติแล้ว 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเซ็นฟรีคว้าน้องชายเกิทเซ่จากเสือเหลือง
    กะเหมายกครัวว่างั้น! เฟลิกซ์ เดินตามรอยเท้าพี่ชาย มาริโอ เกิทเซ่ ย้ายมาร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว หลัง บาเยิร์น ดึงตัวฟรีมาจาก ดอร์ทมุนด์ โดยจะถูกส่งลงไปประจำการกับชุดเยาวชนของสโมสรไปก่อน
  • ชากิรีแย้มอาจลาเสือใต้หากยังไม่เห็นหัว
    ปีกชาวสวิสเปรยเป็นนัยๆว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายทีม หากยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลถัดไป
  • แฟร้งค์เฟิร์ตถอนตัวไม่ดึงเบนท์เนอร์ร่วมทีมแล้ว
    โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยันชัดเลิกคุยเรื่องคว้า นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกชาวเมืองโคนม ที่กลายเป็นฟรีเอเยนต์ หลังโดน อาร์เซน่อล ปล่อยตัวเมื่อซีซั่นก่อนจบลง ร่วมทีมแล้ว คาดประเด็นหลักก็น่าจะเป็นเรื่องค่าเหนื่อยที่หาบทสรุปที่ลงตัวไม่ได้ บอกเลยเป็นเหตุให้ตอนนี้ต้องเดินหน้าหาทางเลือกใหม่
  • หล่อเลือกได้!เบนท์เนอร์เมินปัดซบแฟร้งเฟิร์ต
    คิกเกอร์ สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนม บอกปัดข้อเสนอของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปเรียบร้อย หลังรู้สึกว่าค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 1.6 ล้านปอนด์ ต่ำเกินไป ทั้งที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์และยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้จนถึงตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »