ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซารุชี้ปัญหาไทยไม่สม่ำเสมอ ปลอบชนินทร์อย่าคิดมากโดนยิง

ซารุชี้ปัญหาไทยไม่สม่ำเสมอ ปลอบชนินทร์อย่าคิดมากโดนยิง

Posted 17/07/2014 by siamsport

 

กัปตันทีมเจแปนออลสตาร์ชี้ปัญหาของทีมชาติไทยคือความไม่สม่ำเสมอใน 90 นาที พร้อมบอกชนินทร์ แซ่เอียะ เพื่อนร่วมทีมอย่าคิดมากเรื่องที่โดนยิง

ซารูตะ ฮิโรโนริ กองกลางประสบการณ์สูงที่รับบทบาทเป็นกัปตันทีมโตโยต้า ทีพีแอล เจแปนนิส ออลสตาร์ ออกมาชี้ชัดว่าปัญหาของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คือยังไม่สามารถรักษาระดับการเล่นให้สม่ำเสมอได้ตลอด 90 นาทีหลังเสียถึง 2 ประตูในช่วงท้ายเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รวมดารานักเตะญี่ปุ่น ใช้เวลา 10 นาทีสุดท้ายพลิกแซงเอาชนะช้างศึกชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ไปอย่างสุดมันส์ 3-2 โดย ซารูตะ ทำได้ 1 ประตูและเป็นการยิงผ่านมือ ชนินทร์ แซ่เอียะ นายทวารเพื่อนร่วมทีมสิงห์ท่าเรือ ด้วย

มิดฟิลด์ร่างเล็ก กล่าวปลอบใจผู้รักษาประตูรุ่นน้องว่า "ผมแค่โชคดีที่ยิงผ่านชนินทร์ได้ ผมหวังว่าเขาคงไม่คิดอะไรมากนะ ผมหวังว่าเขายังจะส่งบอลให้ผมเหมือนเดิมอยู่"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 31 ปีซึ่งค้าแข้งในไทยมาถึง 5 ปีแล้วยังกล่าวถึงทีมชาติไทยว่า "จุดอ่อนของทีมชาติไทยชุดนี้เห็นได้ชัดเลยว่าคือความสม่ำเสมอของพวกเขา พวกเขาเล่นเหมือนกับคลื่นทะเลคือแบบเดี๋ยวก็ดี เดียวก็แย่ จนทำให้พวกเขาพ่ายต่อพวกเรา"

"วันนี้เป็นเกมที่พวกเราเล่นกันได้ง่ายเพราะพวกเราต่างคุยภาษาญี่ปุ่นเหมือน กันและเข้าใจกันดี ผมคิดว่าหากทีมชาติไทยต้องการจะทำผลงานได้ดีในเอเชียนเกมส์ พวกเขาต้องพัฒนาให้ได้ดีกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »