ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ.บาร์ซา คอนเฟิร์มล่าหลังค้างคาวคุมหลังแทนปูโยล

ผอ.บาร์ซา คอนเฟิร์มล่าหลังค้างคาวคุมหลังแทนปูโยล

Posted 17/07/2014 by goal.com

อันโดนี ซูบิซาร์เร็ตต้า ยืนยันว่าเขายื่นข้อเสนอให้กับบาเลนเซียเพื่อขอซื้อตัวกองหลังวัย 30 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันโดนี ซูบิซาร์เร็ตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลนา ยืนยันว่าเขาสนใจคว้าตัวเฌเรมี มาติเยอกองหลังของบาเลนเซียมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

พลพรรคอาซุลกรานาต้องเสียการ์เลส ปูโยลที่ประกาศลาทีมไป หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหาปราการหลังคนใหม่เข้ามาเสียบแทนและเป็นกองหลังชาวเฟรนช์ที่ตกเป็นเป้าหมายของพวกเขา

"บาเลนเซียรับรู้ข้อเสนอของเราแล้วและเราอยากให้การเจรจาดำเนินต่อไป แน่นอนหากการซื้อขายครั้งนี้ไม่ประสบความสำเร็จเราก็พร้อมจะมองหาทางเลือกอื่นต่อไป เราหวังจะได้กองหลังสักคนก่อนที่ลาลีกาจะเริ่มขึ้น เราต้องการนักเตะที่ดีที่ยังโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่อีกหลายปีซึ่งเรากำลังดำเนินอยู่" ซูบิซาร์เร็ตต้า บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"สโมสรใหญ่หลายทีมกำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็คชั้นยอด ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่านของเราอย่างเช่นการที่ดาวิด ลุยซ์ย้ายไปอยู่กับเปแอสเชเป้นต้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญใจคนใหม่! แฟนบาร์ซ่าแห่กรี๊ดซัวเรซถึงบ้านเหตุไร้งานเปิดตัว
    สาวกอาซูลกรานาหลายรายตามไปกรี๊ดกร๊าดหอกป้ายแดงของสโมสรถึงบ้านของนักเตะ ภายหลังฟีฟ่าสั่งห้ามจัดงานเปิดตัวดาวยิงจอมกัดเมื่อวานนี้
  • แพ็คคู่! มิลานจ้องดูด ซง-อัลเวส จากแคมป์ต่างดาว
    มิลานขอสอง! ทีมดังแห่งแดนมะกะโรนีแสดงความสนใจคว้า 2 แข้งบาร์ซาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เอซี มิลาน ทีมฟอร์มหล่นแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวเล็งสอย ดาเนียล อัลเวส และ อเล็กซ์ ซง สองดาวเตะบาร์เซโลนาเสริมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก Mundo Deportivo
  • สั่งลา!ชาบีคุยขอเงินชดเชยบาร์ซ่าก่อนย้าย
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว ชาบี กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า กำลังพยายามคุยเพื่อขอเงินชดเชยจากต้นสังกัด ถ้าต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังข้อเสนอจากทีมในสหรัฐอเมริกาให้เงินไม่มากเท่าไหร่
  • อัลเวสปัดข่าวลาบาร์ซ่าเล็งอยู่ครบสัญญา
    ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีแผนย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งใจจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ไปจนครบสัญญา แม้จะผิดหวังอยู่บ้างที่ไม่มีแชมป์ติดมือเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »