ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แห้ว! เทเลกราฟเผยสวอนซีรับข้อเสนอไก่ซิวเดวิส

หงส์แห้ว! เทเลกราฟเผยสวอนซีรับข้อเสนอไก่ซิวเดวิส

Posted 17/07/2014 by goal.com

 

หงส์แดงอกหัก! สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวหงส์ขาวตอบรับข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ คว้าแบ็คซ้ายวัย 21 จากไก่เดือยทองแล้ว

The Telegraph รายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส จัดการปาดหน้า ลิเวอร์พูล ดึง เบน เดวิส แบ็คซ้ายดาวโรจน์เสริมแนวรับแล้ว ภายหลัง สวอนซี ซิตี้ ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์เรียบร้อย

กองหลังวัย 21 กะรัต ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสลงโชว์ฝีเท้าอย่างต่อเนื่องจนไปเตะตาบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกอย่างหงส์แดงและไก่เดือยทองอย่างจัง

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ยอดทีมแห่งเมอร์ซีไซด์ได้ร่อนข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ สู่ขอแข้งวัย 21 กะรัต จากทีมหงส์ขาวแล้ว แต่ทว่ากลับโดนตอบปฏิเสธกลับมา

ทำให้ทีมดังแห่งถิ่นเดอะเลนฉวยโอกาสนี้เกทับข้อเสนอเพิ่มเป็น 10 ล้านปอนด์ พร้อมยื่นให้สวอนซีฯพิจารณา ซึ่งล่าสุดสื่อฉบับนี้ก็ระบุว่าข้อเสนอดังกล่าวได้รับการตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเดวิสจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับสเปอร์สในเร็วๆนี้

ขณะเดียวกัน มีกระแสข่าวว่าหงส์ขาวตัดสินใจปล่อยเดวิสออกจากทีม เพราะอยากดึงตัว กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน กองกลางไก่เดือยทองกลับมาร่วมทีมอีกคำรบนั่นเอง หลังนักเตะเคยย้ายมาเล่นในสัญญายืมตัวและสร้างผลงานอันน่าประทับใจเมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งคว้ากรีซมันน์เสริมทัพ
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแย่งตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีก เรอัล โซเซียดาด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงปีที่ผ่านมา
  • บีร็อดลั่นหงส์ยังมีลุ้นแชมป์แม้ไร้ซัวเรซ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทีมของตนยังมีลุ้นแชมป์ลีกเต็มที่ แม้จะตกลงขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวสูงสุดของทีมเมื่อฤดูกาลก่อนให้ บาร์เซโลน่า แล้วก็ตาม พร้อมระบุ "หงส์แดง" จะเล่นได้ดีขึ้นแน่
  • มาร์โควิชกระสันลงเล่นเคียงข้างกัปตันจี
    ลาซาร์ มาร์โควิช มิดฟิลด์อนาคตไกล รับสุดตื่นเต้นจะได้ลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจอมเก๋าของทีม เผยตอนนี้ตั้งตาคอยที่จะลงสนามให้กับ "หงส์แดง" และหวังจะนำความสุขมาสู่สาวก "เดอะ ค็อป" ให้ได้
  • ร็อดเจอร์สเตรียมหันไปล่าลากาแซตต์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เบนเป้าไปล่า อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ ดาวยิงตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง มาเสริมแกร่ง หลังจากแห้ว อเล็กซิส ซานเชส ดาวเตะตัวจี๊ดทีมชาติชิลี ที่เลือกย้ายไปซบอก อาร์เซน่อล แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »