ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาน กัล กลุ้ม! คาร์ริคเดี้ยงหนักพักยาว 3 เดือน

ฟาน กัล กลุ้ม! คาร์ริคเดี้ยงหนักพักยาว 3 เดือน

Posted 18/07/2014 by goal.com

 

ข่าวร้ายมาเยือนทีมปีศาจแดงเสียแล้ว เมื่อมีการยืนยันจากกุนซือคนใหม่ชาวดัตช์ว่า กองกลางตัวเก่งของพวกเขาบาดเจ็บหนักจนต้องเข้ารับการผ่าตัด และจะชวดลงเล่นแน่นอนอย่างน้อย 3 เดือน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวรับของทีมได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่เอ็นข้อเท้าซ้าย จนต้องเข้ารับการผ่าตัดไปเรียบร้อย ซึ่งจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาถึง 10-12 สัปดาห์ หรือเกือบ 3 เดือนเลยทีเดียว

ดาวเตะวัย 32 ปี การันตีตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เมื่อปี 2006 รวมทั้งถูกวางให้เป็นหนึ่งในขุนพลหลักที่อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์จะใช้ในการคุมทัพปีศาจแดงสู้ศึกในฤดูกาล 2014-2015 ด้วย แต่น่าเสียดายที่เขาต้องมาบาดเจ็บหนักเสียก่อน

"ไมเคิล คาร์ริค ได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่เมื่อวันก่อน ซึ่งมันถือเป็นข่าวร้ายสำหรับผมเลย เพราะเขาถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง ซึ่งสำคัญมากๆ ในการสร้างทีมของผม" ฟาน กัล กล่าว "มันนานเกินไปที่เขาต้องมาบาดเจ็บแบบนี้ จริงอยู่ที่ผมอาจจะชอบให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อยลงสนามมากกว่า แต่ผู้เล่นที่มากประสบการณ์อย่างเขานั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัตต์รับเอร์เรร่าเก่งแน่แต่ต้องการเวลา
    นิคกี้ บัตต์ สตาฟฟ์โค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องวัย 24 ปี จะเป็นการซื้อตัวที่คุ้มค่าแน่นอน เมื่อเวลาผ่านไป ยืนยันเป็นนักเตะมีศักยภาพ แม้ตอนนี้อาจยังไม่ถึงขั้นผู้เล่นมิดฟิลด์ชั้นยอดหลายคนในวงการลูกหนังก็ตาม
  • ไม่รอช้า!ฟานกัลพาผีลงซ้อมมื้อแรก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พบปะกับลูกทีมในการซ้อมทันทีที่เพิ่งเดินทางมาถึง โดยเขาแนะนำตัวกับลูกทีม พร้อมปรึกษาหารือกับทีมงานด้วย
  • สร้างยุคใหม่!ฟานกัลเล็งโละแข้งผี10รายพ้นทีม
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้อง อังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขายนักเตะออกจากทีมถึง 10 คน โดยชื่อเด่นๆ มีอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่, แอชลี่ย์ ยัง, ปาทริซ เอวร่า, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" และ หลุยส์ นานี่ เป็นต้น นอกจากนี้ เขาก็อยากได้แข้งใหม่มาร่วมทีมอีก 4 ราย รวมถึงเล็งที่จะดันดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »