ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจมี่'' ไม่มีไรมั่ก หากหลุดเฟรมอีก!!บ่ยั่นถูกเหยียดเกรดต่ำ!!จ่ออัพคัพD

''เจมี่'' ไม่มีไรมั่ก หากหลุดเฟรมอีก!!บ่ยั่นถูกเหยียดเกรดต่ำ!!จ่ออัพคัพD

Posted 18/07/2014 by Sanook

กลายเป็นสาวเซ็กซี่ สวย อึด ถึกไปแล้ว"เจมี่ บูเฮร์" หลังจากที่เธอโชว์บั้นท้าย แง้มร่องก้น(แทนอกร่อง) ข่าวจวั๊ะ ตามมาด้วยการแหวกแหกข้างโชว์จีสตริงปักละเลื่อม  จนกลายเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ ถูกเหยียดว่าเป็นสตรีเกรดต่ำ ซึ่งเจ้าตัวก็บ่ยั่น  ลั่นอยากทำอะไรก็ทำและยังเผยอีกว่าหลังเกิดกระแสข่าวฉาว ต้องระวังเรื่องการแต่งตัวมากขึ้น ทำใจยอมรับคำวิจารณ์ครั้งที่ผ่านมาได้  โวเตรียมอัพไซส์เต้าใหม่ปลายปี เพื่องานแต่ออกตัวว่าคงไม่อัพขนาด 700 cc. เท่ากับขนาดของ"เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์หรอก อีกทั้งลั่นว่าอยากทำอะไรก็ทำ

 

สื่อถามถึงอาภรณ์ที่วันนี้ดูมิดชิดมากๆ เจ้าตัวเผยว่า.."ก็นิดหนึ่งค่ะ พยายามแต่งให้มันเรียบร้อยขึ้นค่ะ ด้วยสภาพของชุดเราไม่ได้ตั้งใจจะมาโชว์อะไรอยู่แล้ว  แต่ถ้าเกิดมีภาวะหลุดวาบหวิวออกไปก็ต้องยกประโยชน์ให้เป็นของคนถ่ายภาพนะค่ะ ไม่ได้จะมาโชว์ เข็ดแล้วค่ะ คงไม่ดีอ่ะค่ะ เราเซฟเหมือนคนทั่วไปที่เขาใส่กันอ่ะค่ะ  (ที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง)ทุกคนต้อนรับดีมากค่ะ ทุกคนเข้าใจหลังที่เข้าไปพูดคุยค่ะ ผลกระทบจะเป็นเรื่องของกระแสโซเชียลที่รุนแรงเยอะ แซ่บมาก ก็ต้องระวังเรื่องการแต่งตัวมากขึ้นค่ะ แต่ก็ไม่นอยส์มาก  ส่วนที่เพิ่มมาคงเป็นเรื่องของการเดินสายออกรายการเยอะมาก เพื่ออธิบายข่าวที่ออกมา งานเยอะขึ้นทำงานในวงการก็ต้องวัดที่ผลงานมากกว่าค่ะ (ที่คงมองว่าเราลดเกรดจากนางร้ายสุดฮอตไปเลยล่ะคะ) แล้วแต่คนคิด เจมี่ไม่ได้คิดว่าตัวเองโฮต์หรือโลว์เจมี่คิดว่าเราทำในสิ่งที่เราทำอยู่ก็พอค่ะ (ได้ข่าวว่าจะอัพนมด้วย)จริงค่ะ แต่ไม่ได้อยากประกาศนะค่ะ ทำให้ดูสวยอ่ะค่ะ ประมาณกี่ซีซี เดี๋ยวคงต้องถามหมอก่อน ที่อยากทำเพราะมีโอกาสได้ไปถ่ายบิกินี่ เวลาใส่ชุดและรู้สึกว่าถ้าเรามีหน้าอกจะสวยและโอเค"

 

อุ๊ต๊ะ !! ถึงเป็นนางร้ายแต่หัวใจนางเอกนะ .. บอกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หญิง-กัญญาพัชญ์" อวดหุ่นเป๊ะ!! บิกินี่ริมหาด
    หลังจากที่ปรับลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่ ดาราสาว “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ก็อวดหุ่นสวยให้ได้ชมกันตลอด ล่าสุดก็อวดอึ๋มริมหาดกะรน จ.ภูเก็ต ให้ฝรั่งฮือฮามาแล้วทั้งหาด กับการถ่ายแฟชั่นท็อปบิกินี่สีสดใสกับสัดส่วนที่เรียกว่าเป็นสาวสะพรั่ง พร้อมทั้งวาดลีลาการโพสท่าแบบไม่เคอะเขินเลยทีเดียว
  • จ๊ะ อาร์สยาม ไม่เอาแล้ว!! ขอลาขาดศัลยกรรม
    อดรนทนเห็นไม้กระดานมานานตั้งหลายปี ทั้งๆที่ลุคดูเป็นสาวเซ็กซี่ ล่าสุดนักร้องสาว "จ๊ะ อาร์สยาม"จึงตัดสินใจไปอัพไซส์เพิ่มสรีระหน้าอกหน้าใจให้ใหญ่ขึ้น อีกทั้งยังกล้าป่าวประกาศยอมรับในโลกโซเชียลฯ อีกว่า "หนูทำนมแล้วค่ะ" แต่งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มๆแอบผิดหวังไปตามๆกัน เพราะถึงแม้ว่าสาวจ๊ะจะอัพไซส์ขึ้นแต่ก็ไม่ได้ดูใหญ่โตอะไรมากมาย พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงได้ออกมาบอกเหตุผลว่าทำไมทำทั้งทีไม่เอาให้ใหญ่ไปเลย และพร้อมเคลียร์ที่ทำนั้นไม่ใช่เพราะเรียกงาน หรือมีคนสั่งให้ทำ ซึ่งงานนี้สาวจ๊ะยังทิ้งทวนไว้อีกว่า ทำครั้งนี้เจ็บมาก ไม่เอาอีกแล้วศัลยกรรม
  • ภาพเด็ดเซตพิเซต ของสาวข้างบ้านรุ่นพี่ GND 2011
    เซตแฟชั่นสุดพิเศษของสาวข้างบ้านรุ่นพี่ จากปี 2011 กับความร้อนแรงที่จะเพิ่มอุณหภูมิของน้ำเย็นเฉียบในสระว่ายน้ำ ให้กลายเป็นน้ำเดือดในพริบตา!
  • โซฟาก็แดง ชุดก็แดง วับๆ แวมๆ เผ็ดร้อนสุด!
    นี่คือความเร่าร้อนรุนแรง ที่สี่สาวโซฟาแดงตั้งใจมอบให้กับพวกเราทุกคน บอกไว้ตรงนี้เลยว่า แต่ละนางทั้งสวย ทั้งอวบอัดเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »