ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รีบเชียว!อัลเลกรีออกตัวไม่เคยเกาเหลาปิร์โล่

รีบเชียว!อัลเลกรีออกตัวไม่เคยเกาเหลาปิร์โล่

Posted 18/07/2014 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส รีบออกตัวยืนยัน ไม่เคยกินเกาเหลากับ อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพขวัญใจแฟนบอล ที่ต้องมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ ตูริน หลังจากก่อนหน้านี้ห้องเครื่องวัยเก๋า เคยบอกว่า อัลเลกรี เป็นคนทำให้เขาต้องย้ายออกจาก เอซี มิลาน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนใหม่ของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันว่า เขาไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งใดๆ กับ อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพวัยเก่าทีม "เบียงโคเนรี่" ที่เคยร่วมงานกันที่ ซาน ซิโร่ กับ เอซี มิลาน และเป็น ปิร์โล่ ที่ไม่รับการต่อสัญญาใหม่ จนต้องย้ายมาเป็นเทพในเมืองตูรินแทน เมื่อปี 2011

กองกลางทีมชาติอิตาลี ย้ายมาประสบความสำเร็จกับ ยูเวนตุส ของโค้ชอันโตนิโอ คอนเต้ โดยสอย สคูเด็ตโต้ มาครอง 3 ซีซั่นรวด แต่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าที่เขาย้ายออกจาก มิลาน เป็นเพราะ อัลเลกรี ที่เลือกดร็อปเขา แล้วเปิดโอกาสให้ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กับ มาร์ค ฟาน บอมเมล เป็นตัวจริง

อย่างไรก็ดี อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์ลดกระแส โดยบอกว่า พวกเขาไม่มีปัญหากัน แถมเขาอยากร่วมงานกับ ปิร์โล่ อีกครั้งมาก "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา อันเดรีย เป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยน สมัยเขาอยู่ที่มิลานกับผม เขาต้องเจอกับซีซั่นที่โชคร้ายจากการมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ในความจริงแล้ว เขาได้เล่นเสมอถ้าเขาฟิต"

"เขามีความสุขกับหลายปีที่ลืมไม่ลงกับยูวนตุส และผมมองว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง โชคร้ายที่ในเกมฟุตบอล บางครั้งคุณคิดว่าสิ่งต่างๆ จะไปทางหนึ่ง แต่มันกลับเลี้ยววกกลับ หรือไปอีกทางอย่างไม่คาดฝัน และในฤดูกาลนั้น อันเดรีย มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และเมื่อเขาฟิตกลับมา เขาก็มีปัญหาในการสอดแทรกไปมีตำแหน่งในทีม"

"แต่ก็อย่างที่ผมอธิบายไปแล้วเป็นพันๆ รอบว่า มันก็แค่เรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้น สโมสร, อันเดรีย และผมคุยกัน และเขาตัดสินใจย้ายไป ยูเวนตุส และตอนนี้ผมโชคดีที่ได้ทำงานกับเขาอีกครั้งหลังจากกันไป 3 ปี เขามีฟุตบอลโลก ที่ยอดเยี่ยม มี 3 ซีซั่นที่วิเศษ ผมนี่โชคดีจริงๆ ผมไม่เคยมีปัญากับ อันเดรีย และผมสามารถพูดได้ว่า ผมไม่สงสัยฝีเท้าของเขา ไม่งั้นคนอื่นๆ คงว่าผมซื่อบื้อแน่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »