ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วารานแบะท่าพร้อมอุดหลังบ้านให้ปีศาจแดง

วารานแบะท่าพร้อมอุดหลังบ้านให้ปีศาจแดง

Posted 18/07/2014 by siamsport

 

ราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวแบะท่าพร้อมย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีท่าท่าจะทาบทามเขาเข้ามาอุดรอยรั่วหลังบ้าน ในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก แม้สถานะในทีม "ราชันชุดขาว" จะดูดีมีอนาคตก็ตาม

ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ชุดฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล สังกัดทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปซีซั่นล่าสุด แบะท่าพร้อมย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายในใจ
 
กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวเตะอนาคตไกล และทำผลงานกับ มาดริด ได้ดี อย่างไรก็ตาม ปีที่แล้วเขามีปัญหาบาดเจ็บรบกวน จนสุดท้ายต้องดิ้นรนแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เซร์คิโอ รามอส และ เปเป้ ถึงกระนั้นเขายังได้รับความไว้วางใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ แอตเลติโก มาดริด
 
ยูไนเต็ด ต้องการเซนเตอร์ตัวใหม่ เพื่อมาชดเชยการย้ายออกไปของ เนมานย่า วิดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แม้จะมี ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ จอนนี่ อีแวนส์ อยู่แล้ว และเล็งไปที่ วาราน ที่พวกเขาอยากได้ตัวมานาน แต่แพ้ เรอัล มาดริด ในการไล่ล่าเขาตอนนั้น
 
ค่าตัวของ วาราน จะไม่ถูกแน่นอนถ้ามีการเจรจาซื้อขาย แต่ข่าวอ้างว่า แม้นักเตะจะมีความสุขกับสถานะปัจจุบัน แต่ก็เปิดประตูให้กับโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย ถึงแม้ปีก่อนจะจบแค่อันดับ 7 และไม่ได้เล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป โดยมองอนาคตระยะยาวมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »