ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยกระดับ!บิ๊กเปี๊ยกเล็งอุปกรณ์สื่อสารเชิ้ตดำต่อจากสเปรย์ล่องหน

ยกระดับ!บิ๊กเปี๊ยกเล็งอุปกรณ์สื่อสารเชิ้ตดำต่อจากสเปรย์ล่องหน

Posted 18/07/2014 by goal.com

 

ประธานทีพีแอลเผยแผนต่อไปในการยกระดับผู้ตัดสินไทยคือการใช้อุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สาย หลังกำลังจะนำเข้าสเปรย์ล่องหนมาในเร็วๆนี้

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ทีพีแอลแสดงความสนใจที่จะให้ผู้ตัดสินไทยใช้งานอุปกรณ์สื่อสารไร้สายลงตัดสินเกมการแข่งขันในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อยกระดับการตัดสินให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น


ทีพีแอลกำลังอยู่ในระหว่างเจรจาเพื่อขอซื้อ สเปรย์ล่องหน เอาไว้ให้ผู้ตัดสินกำหนดจุดการยืนของนักเตะในการตั้งกำแพงป้องกันลูกฟรีคิกซึ่งถูกนำมาใช้แล้วในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด โดย บิ๊กเปี๊ยก เผยว่าขั้นต่อไปคือการนำเข้าอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายแบบหลายลีกดังในยุโรป


“จริงๆแล้วการให้อุปกรณ์ไร้สายกับผู้ตัดสินอยู่ในแผนดำเนินการของเราอยู่แล้ว" ดร.องอาจ กล่าว "ผมหวังว่าเราจะได้ สเปรย์ล่องหนมาในเร็วๆนี้เพื่อเดินหน้าในขั้นต่อไปได้ทันที"


“ก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลไทยเคยนำอุปกรณ์สื่อสารไร้สายของผู้ตัดสินมาใช้งานแล้วครั้งหนึ่งแต่เวลานั้นคุณภาพการใช้งานยังไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้เราต้องยกเลิกไป แต่ครั้งนี้เราต้องดูอย่างละเอียดมากขึ้นเพื่อให้ได้ของที่ดีที่สุดซึ่งผมเชื่อว่าน่าจะทำให้ปัญหาของการตัดสินลดน้อยลงไม่มากก็น้อย"


ทั้งนี้ สมาคมลีกฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น (เจลีก) ได้ประกาศให้ผู้ตัดสินสวมใส่อุปกรณ์สื่อสารไร้สายลงตัดสินเกมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพครอบคลุมทุกรายการโดยเริ่มตั้งแต่ครึ่งฤดูกาลหลังที่กำลังจะเริ่มขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »