ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาร์ติน่า เซมาโนว่า" ดาวรุ่งสาววัยรุ่น หุ่นสะบึม!!

"มาร์ติน่า เซมาโนว่า" ดาวรุ่งสาววัยรุ่น หุ่นสะบึม!!

Posted 18/07/2014 by FHM

มาร์ติน่า เซมาโนว่า สาวสวยวัยทีนที่เพิ่งเรียนจบไฮสกูลมาหมาดๆ และเธอไม่เคยผ่านการถ่ายแบบลงหนังสือเล่มไหนมาก่อน เราจึงแอบภูมิใจลึกๆ ที่เธอยอม...เผยความเซ็กซี่ครั้งแรกกับเรา!!

 

มาร์ติน่า เซมาโนว่า คือนางแบบสาวรายใหม่ที่ได้มีรูปถ่ายสวยๆ ลง FHM เธอผู้ถือเป็นการค้นพบครั้งสำคัญของเรา เด็กสาวจากเมืองชนบท เฮราเด็ค เฮ็นรี่ แต่ทุกวันนี้ย้ายมาเรียนต่ออยู่ที่ออสตราว่า กรุงปราก และเพิ่งเรียนอยู่ชั้นไฮสกูล ไม่เคยถ่ายแบบลงหนังสือเล่มไหนมาก่อน เราก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เธอมาเป็นนางแบบขึ้นปก… เป็นครั้งแรกและเล่มแรก!!

และหลังจากนี้เราคงได้เห็นเธอเจิดจ้าเป็นดาวดวงใหม่อยู่เหนือฟากฟ้าวงการ ความสำเร็จที่อาจจำใจต้องมาพร้อม (อย่างเลี่ยงไมได้) การรุมทึ้งของเหล่าปาปารัซซี่และแทบลอยด์ สาวน้อยผมบลอนด์บอกกับเราว่า เธอเป็นคนชอบนอนแก้ผ้าให้คนอื่นนวด ทำกับข้าว แล้วก็หัดตกปลา แต่ถ้าสังเกตดูดีๆ จะเห็นว่าเธอไม่ได้พูดถึงเรื่องเงินเลยสักคำ ซึ่งหายากที่เด็กสาวสมัยนี้จะไม่สน… หายาก

คุณบอกว่าคุณชอบนวด บอกหน่อยว่าชอบให้นวดแบบไหน?
ฉันชอบนวดน้ำมันแบบไทย นวดสไตล์ไต้หวัน พาราไดส์ ซึ่งคอร์สนึงก็สาัมชั่วโมง ชอบกลิ่นหอมๆ ที่เขาใช้ ที่ชอบสุดคือนวดแบบตันตระ อยากรู้ว่ามันสยิวกิ้วยังไง

โอยนวดแบบนั้นใครก็ทำได้ ไม่ต้องพึ่งหมอนวดเหนียงยานหรอก?
แต่หมอนวดพวกนี้เก่งนะ เขารู้จุดหมด แล้วที่ฉันชอบอีกอย่าง คือแอบย่องเข้าไปหาแฟนเวลาที่เขากำลังอาบน้ำ แล้วก็เข้าไปจั๊กจี้ ชอบให้แฟนตกใจเล่น หนุกดี

คุณมองว่าคุณเป็นเด็กผู้หญิงแบบไหน สาวไล่ทุ่งหรือสาวกรุงก๋ากั่น?
ฉันมองว่ามันเป็นนิสัยส่วนตัว ฉันก็เป็นเด็กผู้หญิงคนนึง เด็กผู้หญิงบ้าๆ บอๆ ช่างฉอเลาะ วันๆ เอาแต่หัวเราะ แต่ฉันไม่เคยลืมหรอกนะว่าตัวเองมาจากไหน โตมายังไง และฉันก็ภูมิใจในสิ่งที่ฉันเป็น ฉันจะกลับบ้านที่บ้านนอก ไปหาย่า ให้ย่าทำสตู เป็ดย่าง กับขนมจีบของโปรดให้กิน ฉันอาจรู้สึกดีเวลาได้ใส่ส้นสูงสวยๆ แต่ก็ไม่ไมนด์ที่จะต้องออกไปเก็บเห็ดในป่า

ถ้าติดเกาะทะเลทรายคุณจะเอาตัวรอดได้มั้ย?
ถ้ามันเป็นเกาะในฝัน มีแค่ฉันกับหมอนวด เปลญวน มีแต่เซ็กซ์ เรื่องผจญภัย ตกปลา แล้วก็นอนบนหาดทราย ฉันคงจะสวมชุดว่ายน้ำไม่ก็เดินแก้ผ้าโทงๆ ไม่มีมือถือไม่มีอินเตอร์เน็ต ไม่มีภาระอะไรต้องรับผิดชอบ

จะเป็นไงถ้าคุณกลับถึงบ้าน แล้วเจอเพื่อนคนนึงนุ่งชุดยางลาเท็กซ์ยืนเปิดขวดไวน์รออยู่?
ก็คงไม่มีอะไร แต่ชุดยางลาเท็กซ์นี่ดูมันจะเยอะไปหน่อยมั้ย

คุณเรียนจบจากโรงเรียนกราฟิค เรากันตำแหน่งในกองบก. ไว้ให้คุณแล้วนะ?
พูดเป็นเล่น

เราเป็นหนังสือเล่มแรกที่คุณเลือกที่จะโพสต์ท่าให้ แถมได้ขึ้นปกด้วย คิดจะยึดเป็นอาชีพนี้เป็นจริงเป็นจังเลยไหม?
แน่นอนอยู่แล้ว ถ้าฉันยังไม่เบื่อมันซะก่อนนะ ฉันเป็นคนชอบถ่ายรูป ทำแล้วรู้สึกสบายใจ และทุกความสำเร็จที่ได้ฉันถือเป็นแรงผลักดันที่จะทำให้คุณเดินหน้าทำมันต่อ ไป เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

เหนื่อยไหมเวลาไปโรงเรียน?
ไม่เลย แต่ฉันมองว่ามันเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดมากกว่า

--------------------------------------------------------------

Facts
ชื่อจริง: มาร์ติน่า เซมาโนว่า
อายุ: 21 ปี
ส่วนสัด: 90-60-86
ที่อยู่: กรุงปราก
ของชอบ: เซ็กซ์กับสเต๊ก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้เวลา ''เอมมี่'' อวดเต้าใหม่ใหญ่เท่ามะพร้าว
    ว้าวๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วสาวเอ็กซ์เซ็กซี่ "เอมมี่" มรกต กิตติศิริรัตน์ หอบนมเท่าหัวเด็ก ไปให้หมอผ่า ยัดซิลิโคน 700 Cc. เเล้วเย็บใหม่ หวังให้ใหญ่กว่าเดิมเพื่อหวังเอาใจผัว"ฮาเวิร์ด หวัง"
  • พักแก้วตามายิ้มเบาๆกับซุปตาร์สาวไทย-เทศสวยแซ่บ
    เอ้อเฮ้อ.. เมื่อวานนี้(17 กรกฎาคม 2557) ดาราสาว "เจมี่"บูเฮอร์ เธอสวยขาดบาดจิด สวยครบรสและสดใสหวานซ่าส์พาใจกวัดแกว่ง แถมยังเล่นทายปริศนา .. ทายซิน้องใส่จีสตริงลายอัลไล ?? .. เลยเกิดแรงบันดาลใจ มะโนจิ๊ กะปิ๊โหว่ย้อนไปหยิบภาพซุปตาร์สาวทั้งไทยและเทศที่สวยแซ่บลื้ม.. มม มาดูบ้าง ไรบ้าง ตามประสาคนที่ชอบของสวยๆงามๆ แต่ก็ไม่ลืมที่จะหยิบมาฝากแฟนๆสยามดาราเป็นของขวัญวันศุกร์ วันที่ใครๆต่าง ก็มีความสุข เพราะพรุ่งนี้จะได้หยุดพักนอนเล่น เที่ยวท่อง
  • เจาะชีวิตสาวหน้าปลวก เป็นพริตตี้เงินล้าน!
    สาว“ชีสเค้ก” เผยชีวิตจากสาวเชียร์สินค้าเงินร้อย สู่พริตตี้เงินล้าน
  • ''เจมี่'' ไม่มีไรมั่ก หากหลุดเฟรมอีก!!บ่ยั่นถูกเหยียดเกรดต่ำ!!จ่ออัพคัพD
    กลายเป็นสาวเซ็กซี่ สวย อึด ถึกไปแล้ว"เจมี่ บูเฮร์" หลังจากที่เธอโชว์บั้นท้าย แง้มร่องก้น(แทนอกร่อง) ข่าวจวั๊ะ ตามมาด้วยการแหวกแหกข้างโชว์จีสตริงปักละเลื่อม จนกลายเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ ถูกเหยียดว่าเป็นสตรีเกรดต่ำ ซึ่งเจ้าตัวก็บ่ยั่น ลั่นอยากทำอะไรก็ทำและยังเผยอีกว่าหลังเกิดกระแสข่าวฉาว ต้องระวังเรื่องการแต่งตัวมากขึ้น ทำใจยอมรับคำวิจารณ์ครั้งที่ผ่านมาได้ โวเตรียมอัพไซส์เต้าใหม่ปลายปี เพื่องานแต่ออกตัวว่าคงไม่อัพขนาด 700 cc. เท่ากับขนาดของ"เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์หรอก อีกทั้งลั่นว่าอยากทำอะไรก็ทำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »