ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยืนยันมุ้ยนำอัลเมเรียบุกไทย30ก.ค.นี้

ยืนยันมุ้ยนำอัลเมเรียบุกไทย30ก.ค.นี้

Posted 19/07/2014 by siamsport

   

 

ยืนยันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ ''LFP WORLD CHALLENGE 2014 Presented by SCG'' ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นของสมาคมฟุตบอลแห่งชาติสเปน (LFP) นำสโมสรจากลีกที่ดีที่สุดในโลก ''ยูดี อัลเมเรีย'' สโมสรจากลา ลีกา สเปน ที่มี ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ยอดกองหน้าขวัญใจชาวไทย นำทัพ เตรียมโคจรมาพบกับ ''แชมป์ไทยลีกสูงสุด 3 สมัย'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557 เวลา 19.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี

"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงทัวร์นาเมนต์พิเศษครั้งนี้ว่า "ถือเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง เพราะอย่างที่ทุกคนทราบว่าทาง เอสซีจี เมืองทอง ได้ทำข้อตกลงให้ทางสโมสรยูดี อัลเมเรีย ในการให้ยืมตัว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา นักเตะที่ดีที่สุดของเราและทีมชาติไทยไปร่วมค้าแข้งกับลีกที่ดีที่สุดของโลกอย่างลา ลีกา สเปน 1 ฤดูกาล และเขาก็จะกลับมาในฐานะนักเตะลา ลีกา จริงๆ ให้เราได้รับชมพร้อมเพื่อนร่วมทีมยุโรปถึงประเทศไทย นอกเหนือไปจากนั้นก็ถือเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่สโมสรฯ ในไทยได้ลงเล่นกับสโมสรระดับลา ลีกา ไม่ใช่ในนามทีมชาติไทยอย่างที่ผ่านมาๆ ก็ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยผลักดัน พัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวขึ้นมาถึงจุดๆ นี้ได้

รวมทั้งขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลแห่งชาติสเปน (LFP) ที่ปีนี้ถือเป็นปีพิเศษที่ครบรอบ 85 ปีลา ลีกา ที่จัดโปรแกรมอุ่นเครื่องแมตช์พิเศษครั้งนี้ สปอนเซอร์ที่สนับสนุนการแข่งขันทั้ง Title Sponsor อย่างเอสซีจี, และ Official Sponsor อย่างยามาฮ่า และเครื่องดื่มโค้ก ทั้งนี้ไฮไลต์สำคัญคงหนีไม่พ้นการประเดิมสนามของ ธีรศิลป์ แดงดา ผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรากับทีมใหม่ ผมก็เชื่อว่านอกเหนือจากแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ที่คอยติดตามพัฒนาการของเจ้าตัวแล้ว ผมเชื่อว่าแฟนบอลชาวไทยทุกคน ก็ให้กำลังใจเขาอยู่กับเส้นทางการได้เล่นในลีกระดับโลกครั้งนี้เช่นกัน ถือเป็นฟุตบอลนัดพิเศษที่แฟนบอลชาวไทยไม่ควรพลาด ก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลทุกท่านครับ"

   
เปิดจองบัตรเสาร์ 19 ก.ค. เป็นต้นไป

กำหนดการจำหน่ายบัตรศึก LFP WORLD CHALLENGE 2014 Presented by SCG จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 19 ก.ค. นี้เป็นต้นไป โดยในวันเสาร์ที่ 19-อาทิตย์ที่ 20 จะให้สิทธิ์พิเศษแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ที่ถือบัตรสมาชิกรายปีฤดูกาล 2014 ได้จองก่อน ขณะที่สมาชิกทั่วไป (Truly red) จองบัตรได้วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. ส่วนแฟนบอลทั่วไปเปิดจำหน่ายวันจันทร์ที่ 21 ก.ค. เป็นต้นไป โดยราคาจำหน่ายบัตรจะอยู่ที่ 200 บาท โซนหลังประตู และอัฒจันทร์ชั้น 2 (N, S, WW), 300 บาท โซนกลางสนามด้านข้าง (W1-W3, W8-W10, E1, E4) และ 500 บาท (W4-W7, E2, E3)

   
ซื้อบัตร500 บาทล่วงหน้า รับผ้าพันคอฟรี

พิเศษ!! สำหรับแฟนบอลที่จับจองบัตรราคา 500 บาท รับฟรีผ้าพันคอทัวร์นาเมนต์พิเศษนี้รุ่น "Limited Edition" ฟรี!! ทุกที่นั่งที่อยู่ในโซน โดยสามารถมารับของได้ในวันแข่งขัน (30 ก.ค.) ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปที่ห้อง Auditorium ชั้น 2 อัฒจันทร์ฝั่ง W สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ขณะที่แฟนบอลที่จองห้องวีไอพี ทางทัวร์นาเมนต์ได้ออกราคาออกมาเป็นที่เรียบร้อยเช่นกันที่ ที่นั่งละ 3,500 บาท โดยจะได้สิทธิประโยชน์คุ้มเกินราคานอกเหนือจากประสบการณ์การรับชมเกมการแข่งขันในห้องวีไอพี พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น The Ultimate Box Set ที่รวบรวมความเป็น "ธีรศิลป์ แดงดา" พร้อมชุดแข่งขันกิเลนผยองและรายเซ็นเจ้าตัวในราคา 2,990 บาท, สิทธิ์ในการเข้าชมแมตช์วันฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการของทั้ง 2 ทีม ในวันอังคารที่ 29 ก.ค. เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป รวมทั้งสิทธิ์ร่วม มีตแอนด์กรี๊ด กับนักเตะในงานกาลาดินเนอร์อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »