ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เรือพายสาวผู้ดีโวยลั่นเฟซบุ๊คปิดเพจนู้ดกุศลเฉย

เรือพายสาวผู้ดีโวยลั่นเฟซบุ๊คปิดเพจนู้ดกุศลเฉย

Posted 19/07/2014 by siamsport

 

อุตส่าห์ทำบุญทำกุศล แต่ดันถูกมองไปในทางอกุศลซะงั้น! ชมรมเรือพายหญิงมหา"ลัยผู้ดีโวยลั่นโลก อยู่ดีๆ โดน เฟซบุ๊ค ปิดเพจประชาสัมพันธ์ปฏิทินนู้ดมหากุศลช่วยคนป่วยเป็นโรคมะเร็งอย่างหน้าตาเฉย โทษฐานบังอาจเผยแพร่ภาพโป๊เปลือยสยิวกิ้ว ยันไม่มีเลยสักรูปที่ลามกอนาจารหรือละเมิดศีลธรรมอันดีใดๆ

ชมรมเรือพายหญิงมหาวิทยาลัยวอร์วิค เมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ ถูก เฟซบุ๊ค ปิดหน้าเพจของตนเอง โทษฐานเผยแพร่ภาพปฏิทินนู้ดการกุศล 2014 เนื่องจากเห็นว่าเป็นภาพลามกอนาจาร ไม่ใช่ภาพศิลปะแต่อย่างใด ทั้งๆ ที่ทำรายได้ 3,400 ปอนด์ (ประมาณ 187,000 บาท) จากการจำหน่ายปฏิทินนู้ดดังกล่าวไปแล้วกว่า 1,500 ชุดเลยทีเดียว โดยจะนำเงินที่ได้มาไปสมทบทุนมูลนิธิช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง แม็คมิลแลน (Macmillan Cancer Support) ต่อไป

17 สมาชิกของชมรมดังกล่าว ยินดีเปลือยร่างถ่ายแบบบนเรือของพวกเธอที่แม่น้ำเอวอน โดยโพสท่าหลากหลายอิริยาบท แต่ไม่มีหัวนมหรือของสงวนโผล่ออกมาทักทายชาวโลกแต่อย่างใด ก่อนที่จะมีการนำรูปนู้ดเหล่านั้นมาโพสต์ไว้ในหน้าเพจ เฟซบุ๊ค และ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของชมรมฯ ในเวลาต่อมา เนื่องจากมีเป้าหมายที่จะได้การสนับสนุนจากแฟนๆ ทั่วโลกเพื่อต่อยอดเงินบริจาคให้มากยิ่งขึ้นไปอีก 
 
อย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดาฝีพายสาวก็ต้องผิดหวังอย่างแรง หลังจาก เฟซบุ๊ค ลบเพจ "ปฏิทินนู้ดชมรมเรือพายหญิง วอร์วิค" (Warwick Rowing)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสธ.โตขอคืนความสุขให้กับส.เทควันโดฯ
    ''เสธ.โต'' พลเรือเอก สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการพิจารณาเรื่องปัญหาและสืบสวนกรณีดังกล่าว หารือแนวทางกับ สมาคมเทควันโด หวังใช้เป็นการพูดคุยเพื่อหาทางออกคืนความสุขให้กับสมาคมกีฬาเทควันโด เหมือน คสช.
  • ยังไง!โค้ชเชบอกพูดความจริงได้แต่สงสารเด็ก
    ''บิ๊กปรีชา'' ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมฯ เผย ต่อสายโทรศัพท์ทางไกลไปเกาหลีใต้ คุย โค้ช เช ยอง ซอก นานกว่า 1 ชั่วโมง หว่านล้อมให้โค้ชเชกลับไทย มาเคลียร์ปัญหาและทำหน้าที่ต่อ แต่ต้องหงอย เฮดโค้ชเทควันโดยังไม่รับปากกลับไทย แถมมีโอกาสไม่กลับไทยมีสูง แถมยังไม่อยากพูดถึงกรณีดังกล่าว เพราะเป็นห่วงอนาคต ''น้องก้อย''
  • โค้ชเชกลับไทยอาทิตย์นี้-ลั่นเป้าหมายทองอลป.
    แฟนเทควันโดไทยเฮลั่น หลัง ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก ตัดสินใจกลับเมืองไทย ในวันที่ 20 ก.ค.นี้ เพื่อมาสานฝันคว้าเหรียญทองโอลิมปิก จากการรายงานของรอยเตอร์
  • โค้ชแม๊กซ์ท้าน้องก้อยคุยซึ่งหน้าเพื่อจบปัญหา
    "แม๊กซ์" ชัชวาล ขาวละออ หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมไทยเผยอยากให้ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะสาวที่กำลังเป็นข่าวกับโค้ชเช ออกมาคุยกับสตาฟฟ์โค้ชด้วยตัวเอง ไม่อยากให้โยนโคลนใส่กัน เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะมีทางออกที่ดีและน่าจะจบปัญหาง่ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »