ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปดี๊ด๊า!เรมี่จ่อซบหงส์หลังยอมรับสัญญา5ปี

ค็อปดี๊ด๊า!เรมี่จ่อซบหงส์หลังยอมรับสัญญา5ปี

Posted 19/07/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล จ่อซิว โอลิก เรมี่ กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ร่วมทีม หลังนักเตะยอมรับสัญญา 5 ปีแล้ว คาดแข้งชาวน้ำหอมจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในเร็ววันนี้

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะคว้าตัว โลอิก เรมี่ หัวหอก "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่นักเตะยอมรับสัญญาระยะเวลา 5 ปีเพื่อย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
เรมี่ ซึ่งพลาดย้ายไป อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากข้อเรียกร้องเรื่องค่าเหนื่อย ได้รับอนุญาตให้เจรจากับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และล่าสุดมีรายงานว่าแข้งชาวฝรั่งเศสได้ตกลงสัญญา 5 ปีแล้ว ซึ่งจะทำให้เขาได้รับเงิน 80,000 ปอนด์ (4.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กับ "หงส์แดง"
 
ลิเวอร์พูล จะตกลงสัญญาได้เป็นที่เรียบร้อยภายในเร็ววันนี้ และ เรมี่ จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (440 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวจากสัญญาของ คิวพีอาร์ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ให้ความสนใจดาวยิงชาวน้ำหอมเช่นกัน แต่นักเตะต้องการเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเปิดศึกผี-สิงห์-หงส์!ล่าฟัลเกาเสริมแกร่ง
    ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า โมนาโก ยังคงเนื้อหอมสุดๆ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แย่งดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียเสริมคม หลังนักเตะส่อแววอาจอำลาทีมดังลีกน้ำหอมช่วงซัมเมอร์นี้
  • แตะ100ล้านปอนด์!บีร็อดรับหงส์ยังต้องเสริมอีก
    ถึงแม้ว่าจะได้เงินจากการขาย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ให้กับ บาร์เซโลน่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,069 ล้านบาท) แต่ดูเหมือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงต้องจ่ายมากถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,426 ล้านบาท) ถ้าหวังให้ทีมแข็งแกร่งเหมือนเดิม
  • เช็กคิวเคาะสนิมปรีซีซั่นก่อนลุยศึกพรีเมียร์ลีก
    เหลืออีก 1 เดือนเท่านั้นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งฤดูกาลใหม่แล้ว และทุกทีมก็ทยอยเรียกรวมกำลังพลลงฝึกซ้อม ด้วยจุดมุ่งหมายให้สภาพร่างกายของนักเตะทุกรายฟิตทันเวลานอกเหนือจากสูตรการติว เข้มระดมความฟิตต่างๆ แล้ว โปรแกรมเคาะสนิมปรีซีซั่นก็เป็นสิ่งที่บรรดาแฟนบอลสนใจ และหลายๆ ทีมก็ฉวยโอกาสแสวงหาผลประโยชน์พร้อมเรียกเรตติ้งในช่วงตระเวนทัวร์ฤดูร้อน
  • อยากได้!สื่ออ้างหงส์ยื่น20ล้านป.กระชากโมเรโน่
    สื่อกระทิง ปูดข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้ายราว 20 ล้านปอนด์ ให้ เซบีย่า พิจารณาสำหรับการปล่อยตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายจี๊ดจ๊าด มาสวมชุด "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »