ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เริ่ดเลอ! ดารายืด“อก“รับ อึ๋มนี้หมอจัดให้

เริ่ดเลอ! ดารายืด“อก“รับ อึ๋มนี้หมอจัดให้

Posted 19/07/2014 by Sanook

 

สมัยนี้การที่ดาราสาวจะออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ยอมรับได้แล้ว เพราะถ้าทำออกมาดี ออกมาสวย นอกจากจะได้รับคำชมแล้ว ความอึ๋มที่เพิ่มขึ้นก็จะยิ่งส่งให้มีงานเข้ามามากขึ้น อย่างล่าสุด ลูกทุ่งสาวสุดจี๊ด "จ๊ะ คันหู" ก็โพสต์ภาพทั้งก่อนและหลังการทำศัลยกรรมหน้าอกของตัวเองให้แฟนๆ ได้ดูอย่างหมดเปลือก ซึ่งก็ออกมาไซส์กำลังพอดีสมใจเจ้าตัว จะได้ไม่ต้องยัดต้องดันอีกต่อไป

 

เอาเป็นว่ามาดูกันดีกว่าว่าดาราสาวบ้านเราใครบ้าง ที่กล้าออกมายืด "อก" ยอมรับว่า อึ๋มนี้หมอจัดให้!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาร์ติน่า เซมาโนว่า" ดาวรุ่งสาววัยรุ่น หุ่นสะบึม!!
    มาร์ติน่า เซมาโนว่า สาวสวยวัยทีนที่เพิ่งเรียนจบไฮสกูลมาหมาดๆ และเธอไม่เคยผ่านการถ่ายแบบลงหนังสือเล่มไหนมาก่อน เราจึงแอบภูมิใจลึกๆ ที่เธอยอม...เผยความเซ็กซี่ครั้งแรกกับเรา!!
  • ได้เวลา ''เอมมี่'' อวดเต้าใหม่ใหญ่เท่ามะพร้าว
    ว้าวๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วสาวเอ็กซ์เซ็กซี่ "เอมมี่" มรกต กิตติศิริรัตน์ หอบนมเท่าหัวเด็ก ไปให้หมอผ่า ยัดซิลิโคน 700 Cc. เเล้วเย็บใหม่ หวังให้ใหญ่กว่าเดิมเพื่อหวังเอาใจผัว"ฮาเวิร์ด หวัง"
  • พักแก้วตามายิ้มเบาๆกับซุปตาร์สาวไทย-เทศสวยแซ่บ
    เอ้อเฮ้อ.. เมื่อวานนี้(17 กรกฎาคม 2557) ดาราสาว "เจมี่"บูเฮอร์ เธอสวยขาดบาดจิด สวยครบรสและสดใสหวานซ่าส์พาใจกวัดแกว่ง แถมยังเล่นทายปริศนา .. ทายซิน้องใส่จีสตริงลายอัลไล ?? .. เลยเกิดแรงบันดาลใจ มะโนจิ๊ กะปิ๊โหว่ย้อนไปหยิบภาพซุปตาร์สาวทั้งไทยและเทศที่สวยแซ่บลื้ม.. มม มาดูบ้าง ไรบ้าง ตามประสาคนที่ชอบของสวยๆงามๆ แต่ก็ไม่ลืมที่จะหยิบมาฝากแฟนๆสยามดาราเป็นของขวัญวันศุกร์ วันที่ใครๆต่าง ก็มีความสุข เพราะพรุ่งนี้จะได้หยุดพักนอนเล่น เที่ยวท่อง
  • เจาะชีวิตสาวหน้าปลวก เป็นพริตตี้เงินล้าน!
    สาว“ชีสเค้ก” เผยชีวิตจากสาวเชียร์สินค้าเงินร้อย สู่พริตตี้เงินล้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »