ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องก้อยไม่มาสอบสวนกรณีมีปัญหาโค้ชเช

น้องก้อยไม่มาสอบสวนกรณีมีปัญหาโค้ชเช

Posted 19/07/2014 by siamsport


"น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาว ไม่มาให้คณะกรรมสอบสวนทำการสอบสวนกรณีอ้างว่าโดน "โค้ชเช" เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดชาวเกาหลีใต้ทำร้ายร่างกาย พิทักษ์ ผูกพันธ์อดีตผู้ฝึกสอนของ "น้องก้อย" เผยเจ้าตัวอยากให้จบเพียงเท่านี้เพราะทนรับกระแสสังคมไม่ไหว

สืบเนื่องจากกรณี "โค้ชเช" เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดชาวเกาหลีใต้ ถูก "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาว กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย ในศึกโคเรีย โอเพ่น 2014" ที่เกาหลีใต้ ทำให้สมาคมเทควันโดต้องตั้งคณะกรรมการพิจารณาสอบสวนกรณีโค้ชเชและน้องก้อย โดยมี "เสธ.โต" พลเรือเอก สุรวุฒิ มหารมณ์ เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณาโดยเรียกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาให้คณะกรรมสอบสวนได้สอบสวนทุกคน เพื่อความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ค. เวลา 13.00น. ที่ทำการสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยเก่า ใต้สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามกีฬารายวันได้รายงานว่าก่อนการพิจารณาจะเริ่มขึ้นปรากฎว่า  "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวได้แจ้งว่าไม่ขอเดินทางไปให้ทำการสอบสวน โดยนายพิทักษ์ ผูกพันธ์ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย และอดีตผู้ฝึกสอนของ "น้องก้อย"  เปิดเผยว่า กรณีที่น้องก้อยไม่เดินทางมาเพราะน้องก้อย และครอบครัว ทนรับกระแสสังคม ไม่ไหว เวลานี้น้องก็ไม่มีที่ยืนอยู่แล้ว เลยอยากขอให้จบเพียงเท่านี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือพายสาวผู้ดีโวยลั่นเฟซบุ๊คปิดเพจนู้ดกุศลเฉย
    อุตส่าห์ทำบุญทำกุศล แต่ดันถูกมองไปในทางอกุศลซะงั้น! ชมรมเรือพายหญิงมหา"ลัยผู้ดีโวยลั่นโลก อยู่ดีๆ โดน เฟซบุ๊ค ปิดเพจประชาสัมพันธ์ปฏิทินนู้ดมหากุศลช่วยคนป่วยเป็นโรคมะเร็งอย่างหน้าตาเฉย โทษฐานบังอาจเผยแพร่ภาพโป๊เปลือยสยิวกิ้ว ยันไม่มีเลยสักรูปที่ลามกอนาจารหรือละเมิดศีลธรรมอันดีใดๆ
  • เสธ.โตขอคืนความสุขให้กับส.เทควันโดฯ
    ''เสธ.โต'' พลเรือเอก สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการพิจารณาเรื่องปัญหาและสืบสวนกรณีดังกล่าว หารือแนวทางกับ สมาคมเทควันโด หวังใช้เป็นการพูดคุยเพื่อหาทางออกคืนความสุขให้กับสมาคมกีฬาเทควันโด เหมือน คสช.
  • ยังไง!โค้ชเชบอกพูดความจริงได้แต่สงสารเด็ก
    ''บิ๊กปรีชา'' ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมฯ เผย ต่อสายโทรศัพท์ทางไกลไปเกาหลีใต้ คุย โค้ช เช ยอง ซอก นานกว่า 1 ชั่วโมง หว่านล้อมให้โค้ชเชกลับไทย มาเคลียร์ปัญหาและทำหน้าที่ต่อ แต่ต้องหงอย เฮดโค้ชเทควันโดยังไม่รับปากกลับไทย แถมมีโอกาสไม่กลับไทยมีสูง แถมยังไม่อยากพูดถึงกรณีดังกล่าว เพราะเป็นห่วงอนาคต ''น้องก้อย''
  • โค้ชเชกลับไทยอาทิตย์นี้-ลั่นเป้าหมายทองอลป.
    แฟนเทควันโดไทยเฮลั่น หลัง ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก ตัดสินใจกลับเมืองไทย ในวันที่ 20 ก.ค.นี้ เพื่อมาสานฝันคว้าเหรียญทองโอลิมปิก จากการรายงานของรอยเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »