ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แอฬอนตั้งเป้าลุยอินชอนสยบเสียงวิจารณ์เด็กเส้น

แอฬอนตั้งเป้าลุยอินชอนสยบเสียงวิจารณ์เด็กเส้น

Posted 19/07/2014 by goal.com

 

กองหน้าสัญชาติไทย – อเมริกา หวังว่าการย้ายมาร่วมทัพตรัง เอฟซี จะเป็นก้าวย่างสำคัญที่ทำให้เขาติดทีมชาติไทยไปลุยเอเชียนเกมส์เพื่อลบคำ วิจารณ์ว่าเขาเป็นเด็กเส้น

แช๊ด แอฬอน ชัยบุตร หัวหอกวัย 22 ปีของตรัง เอฟซี ยอมรับว่าเขาต้องการพิสูจน์ฝีเท้าลบคำครหาการเป็นเด็กเส้น ด้วยการใช้ความสามารถเข้าไปมีชื่อติดทีมชาติไทยไปทำศึกเอเชียนส์เกม 2014 ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงเดือนกันยายนนี้

อดีตศูนย์หน้าชัยภูมิเปิดตัวรับใช้ทัพช้างศึกชุดปรีเอเชียนส์เกมส์ได้ อย่างสวยหรูเมื่อลงมายิง 1 ประตูกับบทบาทตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายโตโยต้า ทีพีแอล เจแปนนิส ออลสตาร์ 2-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามแม้เขาจะทำผลงานได้ดีแต่ก็ถูกแฟนบอลหลายเสียงตราหน้าว่าเป็น เด็กเส้นเพราะ เชิดศักดิ์ ชัยบุตร อดีดปีกซ้ายทีมชาติไทยซึ่งเป็นบิดาของเขาอยู่เบื้องหลังในการติดทีมครั้งนี้

‘’เป็นเรื่องปกติที่ผมจะถูกกล่าวหาว่าเป็นเด็กเส้น’’ แอฬอนเริ่มกล่าว ‘’เพราะแน่นอนว่าคงไม่มีใครคาดคิดว่าผมจะได้รับโอกาสเข้ามาติดทีม ซึ่งตัวเองผมก็กดดันเช่นกัน’’ 

‘’แต่เมื่อผมลงไปเล่น ผมกลับไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยนะ เพราะผมแค่รู้ว่าโอกาสแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆและผมต้องทำให้ดีที่สุด ซึ่งผมก็พิสูจน์ให้เห็นจากการทำประตูได้ และจากนี้ผมก็หวังว่าพวกเขาจะเปิดใจรับผมมากขึ้นและผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อ ติดทีมไปลุยเอเชียนส์เกมส์ครั้งนี้ครับ’’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืนยันมุ้ยนำอัลเมเรียบุกไทย30ก.ค.นี้
    ยืนยันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ ''LFP WORLD CHALLENGE 2014 Presented by SCG'' ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นของสมาคมฟุตบอลแห่งชาติสเปน (LFP) นำสโมสรจากลีกที่ดีที่สุดในโลก ''ยูดี อัลเมเรีย'' สโมสรจากลา ลีกา สเปน ที่มี ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ยอดกองหน้าขวัญใจชาวไทย นำทัพ เตรียมโคจรมาพบกับ ''แชมป์ไทยลีกสูงสุด 3 สมัย'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557 เวลา 19.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี
  • ยกระดับ!บิ๊กเปี๊ยกเล็งอุปกรณ์สื่อสารเชิ้ตดำต่อจากสเปรย์ล่องหน
    ประธานทีพีแอลเผยแผนต่อไปในการยกระดับผู้ตัดสินไทยคือการใช้อุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สาย หลังกำลังจะนำเข้าสเปรย์ล่องหนมาในเร็วๆนี้
  • ​ปกเกล้าเนื้อเต้นรอเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เรดดิ้ง
    ห้องเครื่องดาวรุ่งช้างศึกเชื่อมั่นว่าการจะได้ฝึกซ้อมกับเรดดิ้งเป็นเวลา 6 เดือนจะกลายเป็นประสบการณ์สุดล้ำค่าในชีวิตและเขาก็พร้อมแล้วที่จะเปิดรับวิธีการเล่นที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนใน...
  • ตรังมือไว!สอยแอฬอนดาวยิงปรีเอเชียนเกมส์ซัลโวลีกภาคใต้
    แช๊ด แอฬอน ชัยบุตร เข้าร่วมทีมตรัง เอฟซี ในลีกภูมิภาคโซนใต้แล้วหลังจากเพิ่งทำประตูให้ทีมชาติชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ในแมตช์อุ่นเครื่องนัดล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »