ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไม่แขวน! ริเกลเม ลาโบคา ซบอาร์เจนติโนส

ยังไม่แขวน! ริเกลเม ลาโบคา ซบอาร์เจนติโนส

Posted 19/07/2014 by goal.com

 

จอมทัพรุ่นเก๋าเลือดฟ้าขาวตัดสินใจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว โดยทีมที่ได้เขาไปก็คือสโมสรแรกของเขาในชีวิตการค้าแข้งนั่นเอง

ฮวน โรมัน ริเกลเม เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าตัดสินใจย้ายจากโบคา จูเนียร์ส ไปค้าแข้งกับอาร์เจนติโนส จูเนียร์ แบบไร้ค่าตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

จอมทัพวัย 36 ปี เคยค้าแข้งกับอาร์เจนติโนสมาแล้วในชุดเยาวชนเมื่อปี 1992-1995 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับโบคา และได้ย้ายไปค้าแข้งที่ยุโรปกับบาร์เซโลนาและบียาร์เรอัล ก่อนจะกลับมาประเทศบ้านเกิดอีกครั้งในปี 2007

โดยเคลาดิโอ บอร์จิ ผู้จัดการทีมเผยกับ Fox Sports ว่า "โรมัน สามารถสร้างความเซอร์ไพรส์ได้เสมอ และเขาทำให้ความหวังของเราในการกลับไปเล่นลีกสูงสุดมีขึ้นอีกครั้ง ตอนที่ผมรู้ว่าเขาจะย้ายมาผมแทบไม่ได้นอนเลยจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ภูมิใจนำอาร์เจนฯสร้างผลงานกระฉ่อนโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า สุดปลื้มนำ อาร์เจนตินา กลับมาสร้างผลงานกระฉ่อนโลกอีกครั้ง แม้สุดท้ายจะได้แค่รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ก็ตาม พร้อมขอบคุณทุกๆ แรงสนับสนุนที่มีให้กับตนและทัพ "ฟ้าขาว"
  • เมสซี่,คอสต้า,ซัวเรซลุ้นสอยแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า มีลุ้นได้รางวัลส่วนตัวประดับตู้โชว์ที่บ้าน หลังมีชื่อติด 1 ใน 10 นักเตะยอดเยี่ยมยุโรป 2013-14 จากการนำ อาร์เจนตินา คว้ารองแชมป์โลก ขณะที่นักเตะจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค เดินพาเหรดลุ้นกันเพียบทั้ง ฟิลิปป์ ลาห์ม, โธมัส มุลเลอร์, มานูเอล นอยเออร์ รวมทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทิ้ง ลิเวอร์พูล ไปซบตัก บาร์เซโลน่า ก็มีรายชื่อลุ้นรางวัลเช่นกัน
  • เริ่มไม่สวย!ซัวเรซลืมกุญแจจนติดแหง็กนอกบ้าน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ทำพลาด ลืมกุญแจบ้านที่อยู่ในแดนกระทิง จนเข้าไปในบ้านไม่ได้ แต่เขาก็หาวิธีฆ่าเวลาด้วยการมาเดินเล่น พร้อมถ่ายภาพและแจกลายเซ็นให้แฟนๆ
  • เอ็นริเก้ มั่นสามประสาน MSN พังตาข่ายคู่แข่งพรุนแน่
    บอสใหญ่ของต่างดาวมั่นใจว่าสามประสานจากอเมริกาใต้ของเขาจะประสานงานกันได้อย่างลงตัว และสร้างสรรค์เกมรุกที่แตกต่างจนฝ่ายตรงข้ามต้องทึ่งได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »