ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โพลดี้เปรยหวนซบโคโลญจน์สักวันหนึ่ง

โพลดี้เปรยหวนซบโคโลญจน์สักวันหนึ่ง

Posted 19/07/2014 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บอกใบ้อาจกลับมาเล่นให้ โคโลญจน์ ในอนาคต หลังจากยังเป็นทีมที่เขาผูกพันเสมอ พร้อมยืนยันว่าถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลกที่เพิ่งคว้ามานี้ เป็นของชาวเมืองโคโลญจน์ด้วยเช่นกัน

ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาส่งสัญญาณว่าสักวันหนึ่งเขาอาจย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอฟเซ โคโลญจน์ อดีตต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่เพิ่งได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดเมืองเบียร์ในฤดูกาลนี้
 
โพดอลสกี้ กลับไปที่เมืองบ้านเกิดของเขา และเขาขออุทิศแชมป์ฟุตบอลโลกให้กับชาวเมืองโคโลญจน์ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวกับ รุนด์เชา ออนไลน์ สื่อท้องถิ่นว่า "โชคร้ายที่ผมไม่สามารถนำถ้วยติดตัวมาได้ แต่ผมคว้ามันเพื่อ เอเฟเซ โคโลญจน์ และเมืองนี้ด้วย พวกคุณเป็นแชมป์โลกเหมือนกัน"
 
"มีแค่การได้กลับมาเล่นให้โคโลญจน์ที่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมกว่านี้ แต่ผมไม่ควรจะพูดอะไรมากเกินไป ไม่อย่างนั้นผมอาจเจอปัญหาได้ ผมแค่ต้องพาตัวเองกลับลงมาสู่พื้นโลกอีกครั้ง" กองหน้าวัย 29 ปี กล่าวปิดท้าย
 
ทั้งนี้ โพดอลสกี้ ทำไป 47 ประตูให้ทีมชาติเยอรมนี จากการลงสนาม 116 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบุญแข้งไหล!ปืนเริ่มเปิดโต๊ะคุยคว้าชไนแดร์ลิน
    โกล์ ดอต คอม ตีข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หันไปเริ่มเจรจากับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อจะคว้าตัว มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม หลังส่อแววล้มเหลวกับการคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี เนื่องจากข้อเรียกร้องค่าเหนื่อยของนักเตะสูงเกินไป
  • ปูดค้อนเล็งเจนกินสันเสริมทัพ
    เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการ คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวา อาร์เซน่อล มาเสริมทัพ จะแบบยืมตัวหรือซื้อขาดก็ได้ โดยใช้โอกาสที่ทัพ "ปืนใหญ่" เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส
  • เช็กคิวเคาะสนิมปรีซีซั่นก่อนลุยศึกพรีเมียร์ลีก
    เหลืออีก 1 เดือนเท่านั้นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งฤดูกาลใหม่แล้ว และทุกทีมก็ทยอยเรียกรวมกำลังพลลงฝึกซ้อม ด้วยจุดมุ่งหมายให้สภาพร่างกายของนักเตะทุกรายฟิตทันเวลานอกเหนือจากสูตรการติว เข้มระดมความฟิตต่างๆ แล้ว โปรแกรมเคาะสนิมปรีซีซั่นก็เป็นสิ่งที่บรรดาแฟนบอลสนใจ และหลายๆ ทีมก็ฉวยโอกาสแสวงหาผลประโยชน์พร้อมเรียกเรตติ้งในช่วงตระเวนทัวร์ฤดูร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »