ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิ๊ก รุ่งนภา หมอลำสาวสุดเซ็กซี่

กิ๊ก รุ่งนภา หมอลำสาวสุดเซ็กซี่

Posted 19/07/2014 by Sanook

 

หากใครหลายๆคน เห็นหน้าตาจิ้มลิ้ม สุดน่ารักของสาวคนนี้แล้ว คงนึกว่าเป็นพริตตี้ หรือ ดาราที่ไหน ผิดนะครับ........ เชื่อไหมครับว่าเธอ เป็นนักร้องหมอรำ!!!

 

กิ๊ก รุ่งนภา เพ็งดี หรือ รุ่งนภา แสงศิลป์ นักร้องหมอลำสาว จากอ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จบการศึกษาสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีซึ่งปัจจุบัน เธอเป็นนักร้องหมอลำในสังกัดท็อปไลน์ไดมอนด์ ซึ่งเป็นค่ายดังของเพลงแนวนี้เลยล่ะครับ

 

เห็นเป็นสาวตัวเล็ก สุดเซ็กซี่ แบบนี้ ลีลาการร้องเพลงบนเวที มันส์ อย่าบอกใครเชียวล่ะครับ ใครไม่เชื่อ ลองไปหาดู......

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ ปรีชญา เลิกหมก เปิดตัวคบ ไฮโซธรรศ นักธุรกิจอสังหาฯ
    พร้อมเปิดปากเรื่องหัวใจสักที สำหรับนางเอกร้อยล้าน "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" หลังจากซุ่มคบหนุ่มนอกวงการพักใหญ่ จนหลายคนสงสัยว่าเมื่อไหร่จะยอมเปิดตัว! ซึ่งล่าสุดในงาน "CherChom 360 องศา" สาวไอซ์ก็ได้ยอมเผยสถานะความรักให้เราฟังแล้วว่า ไฮโซหนุ่มที่กำลังดูใจอยู่นั้นมีชื่อว่า "ธรรศ" เป็นนักธุรกิจใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ และมีอายุมากกว่าเจ้าตัวถึง 7ปี ก่อนออกปากเหตุที่ไม่โพสต์รูปคู่ในอินสตาแกรมเป็นเพราะฝ่ายชายค่อนข้างขี้อาย จึงไม่พร้อมโชว์ภาพสวีทอวดสื่อ...
  • "เฟิร์น ศุภนารี" สาวข้างบ้าน 2014 ร้อนแรงเกินคำบรรยาย!!
    ได้ยลโฉมสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่คนที่ 11 กันเสียที หลังจากเอาใจช่วยกันจนตัวโก่ง! "เฟิร์น-ศุภนารี สุทธิจิตรวงษ์" ฝากขอบคุณทุกคน และฝากรูปสุดเอ็กซ์เหล่านี้ไว้ให้ดูแก้คิดถึง
  • ด่วน! กองประกวด MUT2014 ปลด “น้ำเพชร“ จากรองอันดับ 2 แล้ว
    หลังจากเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเสร็จสิ้นการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับกรณี "เอมี่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ไม่ว่าจะเป็นข้อสงสัยเรื่องอายุ ทั้งการรับงานพริตตี้วาบหวิว ซึ่งมีการเรียกร้องจากแฟนคลับสายนางงามให้กองประกวดให้ปลดเธอมาโดยตลอด
  • เริ่ดเลอ! ดารายืด“อก“รับ อึ๋มนี้หมอจัดให้
    สมัยนี้การที่ดาราสาวจะออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ยอมรับได้แล้ว เพราะถ้าทำออกมาดี ออกมาสวย นอกจากจะได้รับคำชมแล้ว ความอึ๋มที่เพิ่มขึ้นก็จะยิ่งส่งให้มีงานเข้ามามากขึ้น อย่างล่าสุด ลูกทุ่งสาวสุดจี๊ด "จ๊ะ คันหู" ก็โพสต์ภาพทั้งก่อนและหลังการทำศัลยกรรมหน้าอกของตัวเองให้แฟนๆ ได้ดูอย่างหมดเปลือก ซึ่งก็ออกมาไซส์กำลังพอดีสมใจเจ้าตัว จะได้ไม่ต้องยัดต้องดันอีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »