ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เผยแชตเหตุการณ์ฉาวเทควันโด

เผยแชตเหตุการณ์ฉาวเทควันโด

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

ยิ่งนับวันเหตุการณ์ปัญหาอื้อฉาวระหว่าง ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยชาวเกาหลีใต้ที่ถูก ''น้องก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวรุ่นประชาชนอายุ 23 ปี ที่ออกมาแฉว่าถูก ''โค้ชจอมเฮี้ยบ'' รายนี้ลงโทษเกินกว่าเหตุด้วยการทำร้ายร่างกายชกเข้าไปที่ใบหน้าและท้องจนได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันเทควันโด ''โคเรียน โอเพ่น 2014'' ที่เมืองกองจู ประเทศเกาหลีใต้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2557  "อ.พิทักษ์" พิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และเคยเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ ได้เดินทางมาที่ทำการสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ราชมังคลากีฬาสถาน  ได้นำไลน์บทสนทนาของนักกีฬาในแคมป์ทีมชาติไทย กับบุคคลที่นักกีฬาเรียกว่าตัวเองว่า "อาจารย์" มาเผยแพร่ให้กับผู้สื่อข่าวได้รับทราบ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้....

 

 

 

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังอดีตโค้ชให้ความเห็นกรณี"น้องก้อย" รุ่งระวี
    มาฟัง พิทักษ์ ผูกพันธ์ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย และอดีตผู้ฝึกสอนของ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาว เปิดเผยหลังมาแจ้ง "น้องก้อย" ไม่เดินทางมาให้คณะกรรมสอบสวนทำการสอบสวนกรณีอ้างว่าโดน "โค้ชเช" เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดชาวเกาหลีใต้ทำร้ายร่างกาย..มีหลายประเด็นที่น่า สนใจ
  • น้องก้อยไม่มาสอบสวนกรณีมีปัญหาโค้ชเช
    "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาว ไม่มาให้คณะกรรมสอบสวนทำการสอบสวนกรณีอ้างว่าโดน "โค้ชเช" เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดชาวเกาหลีใต้ทำร้ายร่างกาย พิทักษ์ ผูกพันธ์อดีตผู้ฝึกสอนของ "น้องก้อย" เผยเจ้าตัวอยากให้จบเพียงเท่านี้เพราะทนรับกระแสสังคมไม่ไหว
  • เรือพายสาวผู้ดีโวยลั่นเฟซบุ๊คปิดเพจนู้ดกุศลเฉย
    อุตส่าห์ทำบุญทำกุศล แต่ดันถูกมองไปในทางอกุศลซะงั้น! ชมรมเรือพายหญิงมหา"ลัยผู้ดีโวยลั่นโลก อยู่ดีๆ โดน เฟซบุ๊ค ปิดเพจประชาสัมพันธ์ปฏิทินนู้ดมหากุศลช่วยคนป่วยเป็นโรคมะเร็งอย่างหน้าตาเฉย โทษฐานบังอาจเผยแพร่ภาพโป๊เปลือยสยิวกิ้ว ยันไม่มีเลยสักรูปที่ลามกอนาจารหรือละเมิดศีลธรรมอันดีใดๆ
  • เสธ.โตขอคืนความสุขให้กับส.เทควันโดฯ
    ''เสธ.โต'' พลเรือเอก สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการพิจารณาเรื่องปัญหาและสืบสวนกรณีดังกล่าว หารือแนวทางกับ สมาคมเทควันโด หวังใช้เป็นการพูดคุยเพื่อหาทางออกคืนความสุขให้กับสมาคมกีฬาเทควันโด เหมือน คสช.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »