ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมี่ แม็กซิม อวดเต้าใหม่ 700 cc หลังพักฟื้น

เอมี่ แม็กซิม อวดเต้าใหม่ 700 cc หลังพักฟื้น

Posted 20/07/2014 by Sanook

 

ประกาศออกสื่อแล้วว่าไม่กลัวเจ็บ ไม่กลัวคำนินทา แต่กลัวแฟนไม่รัก สำหรับสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ ที่ขออัพไซต์เต้าใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิมเอาใจสุดที่รัก "ฮาเวิร์ด หวัง"

 

ล่าสุด สาวเอมมี่โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมอวดหน้าอกไซส์ใหม่ หลังขึ้นเขียงให้คุณหมอเพิ่มซิลิโคนเข้าไปอีก 700 ซีซี และที่หายหน้าหายตาไปเพราะอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัด ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเดินทางไปตัดไหม เห็นแล้วบอกเลยว่า มันใหญ่มาก!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊ก รุ่งนภา หมอลำสาวสุดเซ็กซี่
    หากใครหลายๆคน เห็นหน้าตาจิ้มลิ้ม สุดน่ารักของสาวคนนี้แล้ว คงนึกว่าเป็นพริตตี้ หรือ ดาราที่ไหน ผิดนะครับ........ เชื่อไหมครับว่าเธอ เป็นนักร้องหมอรำ!!!
  • ไอซ์ ปรีชญา เลิกหมก เปิดตัวคบ ไฮโซธรรศ นักธุรกิจอสังหาฯ
    พร้อมเปิดปากเรื่องหัวใจสักที สำหรับนางเอกร้อยล้าน "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" หลังจากซุ่มคบหนุ่มนอกวงการพักใหญ่ จนหลายคนสงสัยว่าเมื่อไหร่จะยอมเปิดตัว! ซึ่งล่าสุดในงาน "CherChom 360 องศา" สาวไอซ์ก็ได้ยอมเผยสถานะความรักให้เราฟังแล้วว่า ไฮโซหนุ่มที่กำลังดูใจอยู่นั้นมีชื่อว่า "ธรรศ" เป็นนักธุรกิจใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ และมีอายุมากกว่าเจ้าตัวถึง 7ปี ก่อนออกปากเหตุที่ไม่โพสต์รูปคู่ในอินสตาแกรมเป็นเพราะฝ่ายชายค่อนข้างขี้อาย จึงไม่พร้อมโชว์ภาพสวีทอวดสื่อ...
  • "เฟิร์น ศุภนารี" สาวข้างบ้าน 2014 ร้อนแรงเกินคำบรรยาย!!
    ได้ยลโฉมสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่คนที่ 11 กันเสียที หลังจากเอาใจช่วยกันจนตัวโก่ง! "เฟิร์น-ศุภนารี สุทธิจิตรวงษ์" ฝากขอบคุณทุกคน และฝากรูปสุดเอ็กซ์เหล่านี้ไว้ให้ดูแก้คิดถึง
  • ด่วน! กองประกวด MUT2014 ปลด “น้ำเพชร“ จากรองอันดับ 2 แล้ว
    หลังจากเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเสร็จสิ้นการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับกรณี "เอมี่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ไม่ว่าจะเป็นข้อสงสัยเรื่องอายุ ทั้งการรับงานพริตตี้วาบหวิว ซึ่งมีการเรียกร้องจากแฟนคลับสายนางงามให้กองประกวดให้ปลดเธอมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »