ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Wow สาวที่ไหนแอบโฉบ บี้ หว่า

Wow สาวที่ไหนแอบโฉบ บี้ หว่า

Posted 20/07/2014 by mthai

 

ต๊ายๆๆๆ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเปิดตัวแล้วว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับสาว โม มนชนก อยู่ แต่ทุกครั้งที่ถูกถามเรื่องความรักหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ก็เลี่ยงตอบไปได้ทุกที ถึงแม้จะมีหลักฐานมามัดตัวยังไง ก็ไม่สามารถง้างปากหนุ่มบี้ได้เลยสักครั้ง แต่เห็นทีกับสาวโมนี่จะเป็นสาวที่หนุ่มบี้พูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่รู้เพราะว่าเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกันรึเปล่า ทำให้สาวโมเข้ากับทางครอบครัวของหนุ่มบี้ได้เป็นอย่างดี

 

แต่ล่าสุดแอบเห็นว่ามีสาวปริศนาที่ขับรถมารอรับหนุ่มบี้ที่สนามบิน ทำให้ชวนสงสัยว่าสาวคนนี้จะใช่สาวโม มนชนก หวานใจตัวจริงของหนุ่มบี้หรือเปล่า เพราะตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบกันนั้น อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ยกเว้นสื่อกับคนทั่วไปเท่านั้นค้า แต่ถ้าสาวปริศนาคนนี้ไม่ใช่สาวโม รับรองว่าหนุ่มบี้คงต้องถูกซักฟอกอีกยาวเลยทีเดียวละค่ะ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมื่อ บี้ สุกฤษ โชว์สเต็ปฮา บนเวที
    เมื่อ บี้ สุกฤษ โชว์สเต็ปฮา บนเวที
  • ชริ๊!!''หมาก''ปากดี!เมิน''บี้''พา''โม''กราบแม่
    โอว์ว้าว! จะเปิดศึกชิงนางอ๊ะปล่าวไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้มีข่าวว่าพระเอกหน้าหล่อมาดนุ่ม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ กับนักร้องอารมณ์ดีขี้เล่น "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ชอบผู้หญิงคนเดียวกันคือนางเอกสาว "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ และมีข่าวว่าต่างก็เดินหน้าทำคะแนนกันสุดๆ
  • โม'' สลัดไม่กิน(ใจ)''หมาก''ส่วน''บี้''พี่ซี้''
    เป็นเพราะเฟรนด์ลี่หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆสาว "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ กลายเป็นสาวฮอตมีข่าวกับหนุ่มๆ เป็นว่าเล่น คนแรกก็หนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" สุกฤฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพควงกันไปตีแบดมินตัน .. ส่วนอีกคนก็พระเอกรายวันหนุ่ม"หมาก" ปริญ สุภารัตน์
  • เชียงใหม่ก็แจ่ม! 5 ดาราหนุ่มหล่อเมืองเหนือ
    ถ้าพูดถึงจังหวัดที่มีดาราคนดังในวงการบันเทิงเยอะๆ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงจังหวัดขอนแก่นมาเป็นเบอร์ต้นๆ คราวนี้จังหวัดเชียงใหม่เลยขอไฟว้!!! ด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อจากเมืองเหนือ มาสู้ จะมีใครติดโผบ้างไปดูกันเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »