ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ้าของฟิออฯลั่นขอรั้งกวาดราโด้สุดตัว

เจ้าของฟิออฯลั่นขอรั้งกวาดราโด้สุดตัว

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ เจ้าของสโมสร ฟิออเรนติน่า ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อรั้ง ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง เอาไว้ต่อไป หลังนักเตะเป็นเป้าหมาย บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ บอกต้องรอสอบถามเจ้าตัวก่อนว่าอยากอยู่กับทีมหรือไม่ แต่หากต้องการย้ายก็คงไม่สามารถทำอะไรได้

อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ เจ้าของสโมสร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง เอาไว้กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากที่นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ดาวเตะโคลอมเบีย วัย 26 ปี ช่วยให้ ฟิออเรนติน่า จบอันดับ 4 ในเซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ทำให้มีข่าวลือว่า บาร์ซ่า ต้องการที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลล่า วัลเล่ ได้ออกมายืนยันว่าจะรั้งตัว กวาดราโด้ เอาไว้ในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไป
 
"เมื่อ กวาดราโด้ กลับมา เราอยากรู้ว่าเขาแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่จะอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ต่อไปหรือไม่ ถ้าเขาต้องการอยู่ต่อไป เราก็จะคุยกับเขาและบอกตรงๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ มันยุ่งยาก แต่ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวเขาเอาไว้ ถึงแม้ว่าต้องเสียสละตรงจุดอื่นก็ตาม แต่ถ้า กวาดราโด้ ไม่คิดที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป เราก็คงได้แต่ยอมรับและก้าวต่อไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร" เดลล่า วัลเล่ กล่าว
 
สำหรับ กวาดราโด้ อยู่กับ ฟิออเรนติน่า ตั้งแต่ปี 2012 แต่เป็นนักเตะร่วมกับ อูดิเนเซ่ จนถึงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่ง "ม่วงมหากาฬ" จ่าย 15 ล้านยูโร (675 ล้านบาท) เพื่อซื้อสิทธิ์อีกครึ่งหนึ่งในตัวนักเตะ หลังจากที่จ่ายไปแล้ว 6 ล้านยูโร (270 ล้านบาท) ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!บาร์ซ่าหวังซิวบลินด์เสริมแกร่ง
    ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้าย อาแจ็กซ์ เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดกลายเป็นแข้งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ด้วย หลังจากที่เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ปธน.อุรุกวัยชี้ซัวเรซต้องเข้าบำบัดด้านจิต
    โฮเซ่ มูฮีก้า ผู้นำของ อุรุกวัย ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของชาติ จำเป็นต้องได้รับการบำบัดทางจิตเพื่อให้หายจากการชอบทำอะไรแปลกๆ ไม่ใช่การลงโทษสถานหนักเหมือนที่ ฟีฟ่า ทำ
  • เมสซี่อ่วม!ต้องจ่ายภาษีคืน53ล.ยูโรปีนี้
    ปีนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คงได้เป็นที่รักของกรมสรรพากรสเปนเสียที เมื่อสื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าวว่าเขาจะต้องจ่ายภาษีคืนถึง 53 ล้านยูโร จากที่หลีกเลี่ยงไปเป็นเวลา 3 ปี ระหว่างปี 2010-2012 นี่ยังไม่รวมค่าปรับอีก 3 ล้านยูโร
  • ยังไม่แขวน! ริเกลเม ลาโบคา ซบอาร์เจนติโนส
    จอมทัพรุ่นเก๋าเลือดฟ้าขาวตัดสินใจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว โดยทีมที่ได้เขาไปก็คือสโมสรแรกของเขาในชีวิตการค้าแข้งนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »