ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาผีหรือหนีโจร!วิดัลประกาศขายบ้านในตูริน

มาผีหรือหนีโจร!วิดัลประกาศขายบ้านในตูริน

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

ตามกันต่อ! กระแสข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส ย้ายทีม โหมแรงขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวอ้างว่า เจ้าตัวประกาศขายบ้านที่เคยโดนตีนแมวยกเค้าช่วงต้นปี ทำให้ถูกมองว่าเป็นสัญญาณเบื้องต้นที่ระบุว่า เจ้าตัวเตรียมแผนย้ายไปเล่นที่อื่นแล้ว
 
อนาคตของ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส ยังไม่แน่นอนต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาผู้บริหารทีม "ม้าลาย" จะยืนยันว่านักเตะจะไม่ย้ายไปไหน เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวจากเว็บ "กัลโช่แมร์คาโต้" อ้างว่า วิดัล ประกาศขายบ้านใน ตูริน แล้ว
 
วิดัล มีข่าวย้ายทีมไปซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาหู แต่ข่าวไม่คืบหน้า อย่างไรก็ดี กระแสข่าวโหมขึ้นอีกเมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ลาออก และล่าสุดเว็บไซต์ "กัลโช่แมร์คาโต้" ระบุว่า วิดัล ประกาศขายบ้านย่าน มอนคาลิเอรี่ ใน ตูริน แล้ว โดยอ้างเพื่อนบ้านของเขาเป็นแหล่งข่าว แต่ถ้าไม่มองเรื่องการย้ายทีม ก็สามารถมองเรื่องความปลอดภัยได้ เพราะย้อนไปเดือนมกราคม วิดัล โดนตีนแมวมายกเค้า สูญทรัพย์สินไปกว่า 150,000 ยูโร (ราว 6.75 ล้านบาท)  
 
ถึงกระนั้น กระแสข่าวเชื่อว่า น่าจะเป็นการส่งสัญญาณให้เห็นถึงอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของเจ้าตัวมากกว่า และ ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมเต็ง เพราะ เรอัล มาดริด ซื้อ โทนี่ โครส ไปแล้ว ขึ้นอยู่กับว่า "ปีศาจแดง" พร้อมจะจ่ายค่าตัวให้ขนาดไหน ซึ่งเชื่อว่า ยูเว่ อยากได้ขั้นต่ำ 40 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเอลสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานกับฟานกัล
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ทำงานภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีม เผยตอนนี้นักเตะในทีมค่อนข้างเข้าใจแผนของ ฟาน กัล ในระดับหนึ่งแล้ว จากการที่ทีมสตาฟฟ์ของเขามาอยู่กับทีมล่วงหน้านานพอตัว
  • รู้จักทีมงานคอมโบคืนความสุขให้แฟนผี
    นอกเหนือไปจาก ไรอัน กิ๊กส์ แล้ว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ก็ได้นำเอาทีมงานของตัวเองมาจากแดนกังหันลมด้วยอีกสามคน เพื่อร่วมด้วยช่วยกันคิด และลงมือทำใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป้าหมายคืนความสุขให้แฟนผี...
  • เอร์เรร่ากระสันประเดิมสนามให้ผีใจจะขาด
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องสมาชิกใหม่ชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีความสุขกับชีวิตในเมืองผู้ดี และตอนนี้เขาอยากลงสนามให้ทีม "ปีศาจแดง" เต็มที่แล้ว โดยเฉพาะเกมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาเคยมาเยือนแล้วสมัยเป็นนักเตะแอธเลติก บิลเบา
  • ม้าลายเซ็น4ปีสอยโมราต้าร่วมทัพแล้ว
    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มารร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ตามรายงานข่าวของ อาส สื่อของสเปนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »