ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เข้าตาโละ!ฟานกัลเล็งคาวานี่ถ้ารูนอุ่นไม่แจ่ม

ไม่เข้าตาโละ!ฟานกัลเล็งคาวานี่ถ้ารูนอุ่นไม่แจ่ม

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดี เผย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนกำจัดจุดอ่อน ด้วยการแลกตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดร้อน กับ เอดินสัน กาวานี่ ของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง หากทำผลงานไม่เข้าตาช่วงการออกทัวร์

"เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง อ้างว่ากุนซือชาวดัตช์จ้องจับตาดูฟอร์มลูกทีมระหว่างการเตะอุ่นเครื่องในสหรัฐอเมริกา หากเห็นว่าไม่สามารถปรับเข้ากับการเล่นแบบใหม่ของตน ก็พร้อมโละออกไปทันที รวมถึง รูนี่ย์ ที่เคยคิดอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่สมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมทัพ เพราะปรับเข้ากับแท็กติกที่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นกองหน้าตัวเป้าไม่ได้ โดย ฟาน กัล เตรียมซื้อ กาวานี่ เข้ามาเสียบแทน และไม่ปิดโอกาสที่จะแลกตัวกันด้วย
 
นอกจากนั้น ฟาน กัล ยังเล็งดึงลูกน้องเก่าสมัยคุมทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาแทน นำโดย ดาลี่ย์ บลินด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เล่นได้ทั้งแบ๊กซ้าย, วิงแบ๊ก และตัวครองบอลในแดนกลาง ซึ่งทำผลงานดีจนเข้าตาแมวมอง บาร์เซโลน่า เช่นกัน แต่ ฟาน กัล ถือไพ่เหนือกว่า เพราะ แดนนี่ พ่อดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ คือหนึ่งในผู้ช่วยของเขาตอนคุมทัพ "อัศวินสีส้ม" ส่วน เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า แต่คงต้องรอจนถึงปีหน้า เพราะยังเจ็บเข่าที่ทำให้ชวดไปทำศึกฟุตบอลโลกมาแล้ว
 
ส่วนอีก 3 รายที่เข้าข่ายถูกจับตามองเป็นพิเศษคือ แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ซึ่งผ่านการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมาแล้วทั้งสิ้น โดยก่อนหน้านี้กุนซือชาวยุโรปหลายราย เช่น โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ, ราฟาเอล เบนิเตซ และ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ก็เคยบ่นถึงเรื่องแข้งผู้ดีมักมีปัญหาในการเล่นเสมอ เวลาที่ทีมต้องปรับเปลี่ยนแท็กติกไปตามความต้องการของโค้ช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาผีหรือหนีโจร!วิดัลประกาศขายบ้านในตูริน
    ตามกันต่อ! กระแสข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส ย้ายทีม โหมแรงขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวอ้างว่า เจ้าตัวประกาศขายบ้านที่เคยโดนตีนแมวยกเค้าช่วงต้นปี ทำให้ถูกมองว่าเป็นสัญญาณเบื้องต้นที่ระบุว่า เจ้าตัวเตรียมแผนย้ายไปเล่นที่อื่นแล้ว
  • ราฟาเอลสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานกับฟานกัล
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ทำงานภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีม เผยตอนนี้นักเตะในทีมค่อนข้างเข้าใจแผนของ ฟาน กัล ในระดับหนึ่งแล้ว จากการที่ทีมสตาฟฟ์ของเขามาอยู่กับทีมล่วงหน้านานพอตัว
  • รู้จักทีมงานคอมโบคืนความสุขให้แฟนผี
    นอกเหนือไปจาก ไรอัน กิ๊กส์ แล้ว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ก็ได้นำเอาทีมงานของตัวเองมาจากแดนกังหันลมด้วยอีกสามคน เพื่อร่วมด้วยช่วยกันคิด และลงมือทำใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป้าหมายคืนความสุขให้แฟนผี...
  • เอร์เรร่ากระสันประเดิมสนามให้ผีใจจะขาด
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องสมาชิกใหม่ชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีความสุขกับชีวิตในเมืองผู้ดี และตอนนี้เขาอยากลงสนามให้ทีม "ปีศาจแดง" เต็มที่แล้ว โดยเฉพาะเกมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาเคยมาเยือนแล้วสมัยเป็นนักเตะแอธเลติก บิลเบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »