ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » น่าเห็นใจมั้ย!ดีใจนานเกินเพลินจนเสียประตู

น่าเห็นใจมั้ย!ดีใจนานเกินเพลินจนเสียประตู

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

เกิดเรื่องน่าขันในศึกซูเปอร์ลีกา สโลวะเกีย นัดที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะ สปาร์ตา มียาว่า ดีใจที่เป็นฝ่ายขึ้นนำเจ้าถิ่นจนเพลิน เปิดโอกาสให้ สปอร์ต พ็อดเบรโซว่า เลี้ยงบอลไปยิงตีเสมอได้ทันทีที่เอาบอลมาเขี่ยเริ่มเกม

นักเตะ มียาว่า เกือบยกทีม วิ่งกรูเข้าไปฉลองกับสตาฟโค้ชที่ข้างสนาม หลังจาก ปีเตอร์ สลาเด็ค ยิงให้ขึ้นนำไปก่อนในนาที 30 แต่ลืมไปว่าพวกเขาวิ่งกลับมาอยู่ในแดนตัวเองจนหมดทุกคนแล้ว แถมไม่ชะล่าใจว่ากรรมการจะให้ พ็อดเบรโซว่า เขี่ยบอลเริ่มเกมกันอย่างรวดเร็ว ทำให้ปาโบล โปดิโอ หลุดเข้าไปซัดตีเสมอได้ทันควัน โชคดีที่ สลาเด็ค มายิงประตูชัยได้ในนาทีสุดท้าย ทำให้ มียาว่า กลับมาชนะ 2-1 และขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ไม่อย่างนั้นแฟนๆที่ตามมาเชียร์ คงนอนไม่หลับกันทั้งคืนแน่ แต่การแพ้คราวนี้ทำให้ พ็อดเบรโซว่า ยังอยู่อันดับบ๊วยต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่แขวน! ริเกลเม ลาโบคา ซบอาร์เจนติโนส
    จอมทัพรุ่นเก๋าเลือดฟ้าขาวตัดสินใจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว โดยทีมที่ได้เขาไปก็คือสโมสรแรกของเขาในชีวิตการค้าแข้งนั่นเอง
  • น้องก้อยออกสื่อครั้งแรกย้ำโค้ชเชต้องขอโทษ
    ''น้องก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวทีมชาติไทย ออกสื่อครั้งแรก เล่าเหตุการณ์ทุกขั้นตอนก่อนโดนลงโทษหนัก ปวดกรามจนกินข้าวไม่ได้ ย้ำชัด โค้ชไทยยืนดูไม่ยอมช่วย ก่อนสรุปโค้ชเชต้องมาขอโทษผ่านสื่อ
  • สื่อผู้ดีอ้างอุรุกวัย-อาร์เจนฯเต็งจัดบอลโลก2030
    "เดลี่เมล์" สื่อดังของอังกฤษ ออกมาประโคมข่าวว่า อุรุกวัย กับ อาร์เจนคือตัวเต็งที่จะได้เป็นเจ้าภาพร่วมกันในศึกฟุตบอลโลก 2030 ขณะที่ปี 2026 สหรัฐอเมริกา คงได้สิทธิ์จัดการแข่งขันไปแบบไร้คู่แข่ง
  • เลิฟลั่นโลกลูกหนังจะเข้าสู่ยุคของเยอรมัน
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทัพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี มั่นใจ โลกลูกหนังกำลังเข้าสู่ยุคของเยอรมัน เหมือนที่เคยเป็นยุคของสเปนในช่วงก่อนหน้านี้ เพราะด้วยนักเตะอายุน้อยหลายคนที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ ทำให้พวกเขามีโอกาสสานต่อความสำเร็จไปถึงยูโร 2016 และจากนั้นต่อไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »