ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จำไว้เด็กๆ! อินซากี้โชว์ของซัดเบิ้ลระหว่างซ้อม

จำไว้เด็กๆ! อินซากี้โชว์ของซัดเบิ้ลระหว่างซ้อม

Posted 20/07/2014 by goal.com

 

จำแล้วนำไปใช้! นายใหญ่คนใหม่ของมิลานโชว์ทักษะการถล่มประตูให้ลูกทีมได้อึ้ง หลังซัด 2 ลูกในระหว่างคุมทีมลงซ้อมช่วงปรีซีซั่น ก่อนลงฟาดแข้งกับมอนซ่า ค่ำคืนนี้ ( 20 ก.ค.)

ฟิลิปโป อินซากี้ กุนซือคนใหม่ป้ายแดงของ เอซี มิลาน ยังคงไว้ลายการเป็นศูนย์หน้าจอมล่าตาข่าย หลังซัด 2 ประตูในระหว่างฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นร่วมกับลูกทีมเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 19 ก.ค.)

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างที่กุนซือวัย 40 กะรัต คุมทัพปีศาจแดงดำลงฝึกซ้อมก่อนลงโม่แข้งกับมอนซ่า ในช่วงค่ำคืนนี้ ( 23.00 น. )  โดย อินซากี้ ตัดสินใจลงทีมด้วย และเจ้าตัวก็จัดการโชว์ทักษะจบสกอร์ให้ลูกน้องได้เห็น หลังหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษก่อนล้มตัวตวัดยิงด้วยขวาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

เท่านั้นไม่พอ อดีตศูนย์หน้ายูเวนตุส ยังมาซัดประตูที่สองของตัวเองได้อีกด้วย จากจังหวะที่ลูกทีมแทงทะลุช่องให้เขาหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนล็อคหลบนายทวารและแปด้วยซ้ายง่ายๆเข้าไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง!บาโลโพสต์รูปคู่แฟนพร้อมโลโก้ปืนใหญ่
    เหล่าสาวก "กูนเนอร์ส" คงใจเต้นบ้างไม่มากก็น้อย หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน แอบทิ้งปริศนาไปให้ขบคิด ด้วยการถ่ายภาพคู่กับแฟนสาวในร้านขายอุปกรณ์กีฬาของ พูม่า โดยมีโลโก้ของ อาร์เซน่อล เป็นแบ็กกราวนด์ประกอบฉากอีกต่างหาก
  • แพ็คคู่! มิลานจ้องดูด ซง-อัลเวส จากแคมป์ต่างดาว
    มิลานขอสอง! ทีมดังแห่งแดนมะกะโรนีแสดงความสนใจคว้า 2 แข้งบาร์ซาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เอซี มิลาน ทีมฟอร์มหล่นแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวเล็งสอย ดาเนียล อัลเวส และ อเล็กซ์ ซง สองดาวเตะบาร์เซโลนาเสริมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก Mundo Deportivo
  • สื่อเลี่ยนเผยม้าลายทาบอัลเลกรีสานต่องานคอนเต้
    สื่อแดนมะกะโรนีระบุว่าเจ้าม้าลายเดินเรื่องทาบทามอดีตโค้ชปีศาจแดงดำให้เข้ามาทำทีมแทนคอนเต้ที่ลาออกแล้ว
  • มุมหวาน!บาโลควงแฟนสาวสวีตริมหาดในไมอามี่
    พักเบรกความซ่าชั่วคราว! มาริโอ บาโลเตลลี่ อาศัยช่วงเวลาที่ได้รับไฟเขียวให้เว้นวรรคเติมพลังจากต้นสังกัด ก่อนกลับรายงานซ้อมเตรียมสู้ศึกซีซั่นหน้า ชักชวนหวานใจสุดเลิฟบินเติมหวานจู๋จี๋กันในแดนลุงแซม แถมสวมวิญญาณ เจ-เจตริน โชว์ซิ่งเจ็ตสกีให้เห็นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »