ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชเชเปิดใจกรณีน้องก้อยอ้างทำร้ายร่างกาย

โค้ชเชเปิดใจกรณีน้องก้อยอ้างทำร้ายร่างกาย

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก เปิดใจเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับที่ลงโทษ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ เป็นเรื่องระเบียบวินัยไม่ใช่เพราะผลแพ้ชนะ ย้ำชัดเจน"คุมทีมชาติไทยเป็นทีมสุดท้าย"และต้องมีเหรียญทองโอลิมปิก

"โค้ชเช" เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย เปิดใจกรณี "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวทีมชาติไทย อ้างโดนทำร้ายร่างกาย ผ่านรายการ"เรื่องเล่าเช้านี้" เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา

โค้ชเชเปิดใจว่าะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เหตุลงโทษ "น้องก้อย" เพราะหวังกับผลงานรายการนี้พอสมควรเพราะอยากให้ใช้เป็นเวทีเก็บประสบการณ์เพื่อลุยศึกยูธโอลิมปิกและเอเชี่ยนส์เกมที่สำคัญมากกว่าเนื่องจากน้องก้อยประสบการณ์ระดับชาติยังน้อยและได้ขอโทษนักกีฬาแล้วโดยทุกครั้งหลังจากการลงโทษจะบอกนักกีฬาทุกครั้งว่าทำผิดอะไรและตัวนักกีฬาก็เข้าใจ

โค้ชเชกล่าวต่อว่าตามปกติการแข่งขันจะให้เวลานักกีฬา 1 นาทีเพื่อเตรียมความพร้อมขึ้นเวที วันนั้นตามกฏแล้ว"น้องก้อย"จะต้องถูกจับแพ้แต่เพราะฝ่ายจัดเห็นว่าเป็นวันแรกจึงไม่เคร่งมากยอมให้ลงแข่งได้ ซึ่งนั่นไม่ได้ทำให้ตนเองโกรธมากจนควบคุมอารมรณ์ไม่ได้แล้วไปลงโทษนักกีฬา แต่ที่ลงโทษไม่ใช่เพราะผลแพ้ชนะ ไม่เคยซีเรียสกับเรื่องผลการแข่งขันแต่ต้องการให้นักกีฬามีระเบียบวินัย ใจสู้ ซึ่งตอนซ้อมก็มีการลงโทษเพื่อให้นักกีฬาตั้งใจมากขึ้นและมีใจสู้มากขึ้น ยอมรับเคยฟังสัมภาษณ์รู้สึกเสียใจเพราะตัวเองเป็นครูก็ไม่อยากให้ลูกศิษย์เจ็บและไม่อยากตอบโต้อยากให้จบเร็วที่สุด ย้ำไม่ได้ต่อยเป็นสิบหมัดตามที่เคยมีข่าวออกมาเพราะน้องเป็นผู้หญิง

นอกจากนี้โค้ชเชย้ำว่าจะคุมทีมชาติไทยเป็นชาติสุดท้ายและต้องพาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิกให้ได้ ย้ำรักน้องก้อยเหมือนลูกสาวคนหนึ่งและพร้อมรับกลับคืนสู่ทีมชาติ บอกรู้ดีว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่รู้สึกอย่างไรเพราะตัวเองก็มีลูกแต่กับเหตุการณ์นี้เป็นการลงโทษนักกีฬาให้มีระเบียบวินัยไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย

ด้าน"แม๊กซ์" ชัชวาล ขาวละออ ซึ่งผันตัวเองเป็นผู้ช่วยโค้ชย้ำอยู่กับวงการมากว่า 10 ปีรู้กฏดีการถอดสนับเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ นักกีฬาต้องมีการเตรียมพร้อมตลอดเวลา บอกเหตุการณ์นักกีฬาขึ้นแข่งช้าไม่น่าเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดแต่น่าจะมาจากการไม่ได้ยินการเรียกตัวจากเจ้าหน้าที่สนามเพราะมีนักกีฬาจำนวนมาก พร้อมย้ำโค้ชเชไม่ได้ต่อยเป็น 10 หมัดตามข่าวก่อนหน้านี้ซึ่งส่วนตัวขอเรียกลักษณะการลงโทษว่าเป็นการทุบมากกว่าและเพียงแค่ครั้งสองครั้งเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเชถึงไทยลั่นกลับมาสานฝันทองอลป.
    หลังจากที่บรรดาคนรักโค้ชเช ไปรอรับถึงสนามบิน และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อโค้ชเช ได้เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว
  • คลิปเสียง!นักเทควันโด้ที่มีเรื่องอื้อฉาวกับเพื่อน
    ฟังชัดๆ กับ คลิปเสียง บทสนทนาระหว่างนักเทควันโด้ที่มีเรื่องอื้อฉาวในเวลานี้ กับ เพื่อนนักกีฬารายหนึ่ง....
  • แฉต่อ!บทสนทนานักกีฬาที่อื้อฉาวกับเพื่อนร่วมทีม
    บทสนทนาทางไลน์ภาคต่อเนื่องระหว่างนักกีฬาสองคน เค้าคุยเรื่องอะไรกัน...กับเหตุการณ์อื้อฉาวในครั้งนี้...
  • เผยแชตเหตุการณ์ฉาวเทควันโด
    ยิ่งนับวันเหตุการณ์ปัญหาอื้อฉาวระหว่าง ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยชาวเกาหลีใต้ที่ถูก ''น้องก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวรุ่นประชาชนอายุ 23 ปี ที่ออกมาแฉว่าถูก ''โค้ชจอมเฮี้ยบ'' รายนี้ลงโทษเกินกว่าเหตุด้วยการทำร้ายร่างกายชกเข้าไปที่ใบหน้าและท้องจนได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันเทควันโด ''โคเรียน โอเพ่น 2014'' ที่เมืองกองจู ประเทศเกาหลีใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »