ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ถึงเวลา!โคลเซ่ยันแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น2014-15

ถึงเวลา!โคลเซ่ยันแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น2014-15

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋า ลาซิโอ ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลใหม่นี้ โดยการตัดสินใจดังกล่าวจะทำให้เขาลงเล่นให้กับ "อินทรีฟ้าขาว" เป็นสโมสรสุดท้ายในฐานะนักเตะอาชีพ

มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้ามากประสบการณ์ของ ลาซิโอ สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่าตนมีแผนที่จะเกษียณตัวเองจากวงการฟุตบอลอาชีพหลังจากจบฤดูกาล 2014-15

หัวหอกวัย 36 ปี ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากที่ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะนักเตะที่ทำประตูมากที่สุดตลอดกาล ในการแข่ง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ด้วยจำนวน 16 ลูก พร้อมทั้งช่วย "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน คว้าแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วย

อดีตสตาร์ แวร์เดอร์ เบรเมน และ บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจะขยายสัญญาใหม่ 1 ปีกับ ลาซิโอ ต้นสังกัดปัจจุบันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และตอนนี้เจ้าตัวประกาศอย่างชัดเจนว่าจะแขวนสตั๊ดกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" อย่างแน่นอน "ผมตัดสินใจที่จะเลิกเล่นในปี 2015"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้เชื่อเป๊ปกระตุ้นแข้งแชมป์โลกได้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง จะกระตุ้นนักเตะทีมชาติเยอรมันในทัพ "เสือใต้" ให้มีความรู้สึกอยากประสบความสำเร็จมากกว่าเดิมได้แน่ พร้อมชี้การที่ "อินทรีเหล็ก" ได้แชมป์โลก จะทำให้ทั่วโลกหันมาสนใจลีกของเมืองเบียร์มากขึ้น
  • สื่อผู้ดีอ้างอุรุกวัย-อาร์เจนฯเต็งจัดบอลโลก2030
    "เดลี่เมล์" สื่อดังของอังกฤษ ออกมาประโคมข่าวว่า อุรุกวัย กับ อาร์เจนคือตัวเต็งที่จะได้เป็นเจ้าภาพร่วมกันในศึกฟุตบอลโลก 2030 ขณะที่ปี 2026 สหรัฐอเมริกา คงได้สิทธิ์จัดการแข่งขันไปแบบไร้คู่แข่ง
  • เลิฟลั่นโลกลูกหนังจะเข้าสู่ยุคของเยอรมัน
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทัพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี มั่นใจ โลกลูกหนังกำลังเข้าสู่ยุคของเยอรมัน เหมือนที่เคยเป็นยุคของสเปนในช่วงก่อนหน้านี้ เพราะด้วยนักเตะอายุน้อยหลายคนที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ ทำให้พวกเขามีโอกาสสานต่อความสำเร็จไปถึงยูโร 2016 และจากนั้นต่อไปอีก
  • เปเยกรินี่ปัดข้อเสนอคุมแซมบ้าแทนสโคลารี่
    สื่อชิลี อ้าง มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจากสมาคมฟุตบอลบราซิล ที่ต้องการให้เขาไปคุมทีมชาติ หลังแยกทางกับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »