ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โจรแสบ!ฉกกล้องช่างภาพสยามกีฬามูลค่าครึ่งล้าน

โจรแสบ!ฉกกล้องช่างภาพสยามกีฬามูลค่าครึ่งล้าน

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

โจรแสบ แอบย่องเข้าห้องพักสื่อสนามทีโอที สเตเดี้ยม หลังจบเกม ทีโอที เปิดบ้านพ่ายโอสถสภาฯ1-3 ก่อนขโมยกล้องถ่ายภาพมูลค่าครึ่งล้าน ของช่างภาพสยามกีฬา ไปอย่างลอยนวล

ควันหลงหลังเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่ ทีโอที เอสซี เปิดบ้านพ่าย โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 1-3 เมื่อช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามทีโอที สเตเดี้ยม ภายหลังจบเกมได้มีมิจฉาชีพแฝงตัวเข้าไปภายในห้องพักสื่อมวลชนภายในสนามทีโอที สเตเดี้ยม พร้อมกับได้ขโมยกล้อง ของนายกิตติ ทัพมาลัย ช่างภาพ นสพ.สยามกีฬา หายไปอย่างลอยนวล
 
โดยช่วงเวลาที่กล้องถูกขโมย อยู่ในช่วงการแถลงข่าวหลังเกมของหัวหน้าผู้ฝีกสอนทั้งสองทีม ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที โดยคนร้ายได้อาศัยช่วงที่สื่อมวลชนจากสำนักต่างๆเข้าฟังการแถลงข่าวในห้องแถลงข่าว ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับห้องพักสื่อมวลชน
 
สำหรับกล้องที่หายไป เป็น กล้อง "1DX CANON ราคา 180,000 บาท 1 ตัว และเลนส์ยาว 400 ราคา 400,000 บาท รวมมูลค่า 580,000 บาท
 
ภายหลังจากทราบว่ากล้องถูกขโมย กิตติ ทัพมาลัย ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอยภัย ให้ตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบผู้ต้องสงสัย โดยมีเพียงเจ้าหน้าที่สโมสรทีโอที เอสซี เห็นคนถือกล้องลักษณ์เดียวกับที่ผู้เสียหายได้แจ้งไว้ เดินออกจากสนาม แต่จำลักษณ์ของคนที่ถือออกไปไม่ได้
 
ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่สโมสรทีโอที เอสซี ได้เตรียมเปิดกล้องวงจรปิดของอาคารฝังตรงข้ามของสนามทีโอที สเตเดี้ยม ในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 21 ก.ค.57 ที่อาจจะเห็นภาพคนร้ายถือกล้องออกจากสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »