ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แพม''นุ่งบิกินี่คลายร้อนควงหวานใจเที่ยวสมุย

''แพม''นุ่งบิกินี่คลายร้อนควงหวานใจเที่ยวสมุย

Posted 21/07/2014 by siamdara

 

เอ่ยชื่อดาราสาว ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงสาวน้อยหน้าหวานกับความเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน ล่าสุด ''สาวแพม'' ได้โพสต์ภาพควงแฟนหนุ่มสุดหล่อนามว่า ''อะตอม'' หลบอากาศร้อนๆ ไปเที่ยวสุดสวีตที่เกาะสมุย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แถมงานนี้ ''สาวแพม'' ยังได้จัดหนักกับการสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกต่างหาก แหม...งานนี้เรียกว่ายิ่งเพิ่มอุณหภูมิความร้อนและตะลึงกันทั้งหาดเลยทีเดียว!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Wow สาวที่ไหนแอบโฉบ บี้ หว่า
    ต๊ายๆๆๆ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเปิดตัวแล้วว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับสาว โม มนชนก อยู่ แต่ทุกครั้งที่ถูกถามเรื่องความรักหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ก็เลี่ยงตอบไปได้ทุกที ถึงแม้จะมีหลักฐานมามัดตัวยังไง ก็ไม่สามารถง้างปากหนุ่มบี้ได้เลยสักครั้ง แต่เห็นทีกับสาวโมนี่จะเป็นสาวที่หนุ่มบี้พูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่รู้เพราะว่าเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกันรึเปล่า ทำให้สาวโมเข้ากับทางครอบครัวของหนุ่มบี้ได้เป็นอย่างดี
  • ''พีค''สวยร้อนแรงเกาะอกแดงเปล่งออร่า
    ดูเหมือนพักนี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาผ่านสื่อเท่าไหร่ สำหรับสาวสวย ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ อาจเพราะช่วงหลังเจ้าตัวหันไปสนใจร้านขนมที่เพิ่งเปิดอย่างจริงจัง แต่ล่าสุดในงานสี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัล รอบกาลา ณ รัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อวันก่อน สยามดาราเห็นเข้าเลยแชะภาพสวยๆ มาฝากให้หายคิดถึง งานนี้สาวเจ้าสวมชุดเกาะอกแดงเจิดจรัสมากๆ เรียกทุกสายตาให้หันไปสะดุดได้อย่างง่ายดาย ไม่เสียเที่ยวที่นานๆ ได้เจอเธอ
  • เอมี่ แม็กซิม อวดเต้าใหม่ 700 cc หลังพักฟื้น
    ประกาศออกสื่อแล้วว่าไม่กลัวเจ็บ ไม่กลัวคำนินทา แต่กลัวแฟนไม่รัก สำหรับสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ ที่ขออัพไซต์เต้าใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิมเอาใจสุดที่รัก "ฮาเวิร์ด หวัง"
  • กิ๊ก รุ่งนภา หมอลำสาวสุดเซ็กซี่
    หากใครหลายๆคน เห็นหน้าตาจิ้มลิ้ม สุดน่ารักของสาวคนนี้แล้ว คงนึกว่าเป็นพริตตี้ หรือ ดาราที่ไหน ผิดนะครับ........ เชื่อไหมครับว่าเธอ เป็นนักร้องหมอรำ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »