ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธ.ตุ้มเผยเหตุเปลี่ยนไลน์แมนเกมราชบุรี-กิเลน

เสธ.ตุ้มเผยเหตุเปลี่ยนไลน์แมนเกมราชบุรี-กิเลน

Posted 21/07/2014 by goal.com

 

ประธานผู้ตัดสินชี้แจงสาเหตุเปลี่ยนแปลงผู้กำกับเส้น ก่อนเกมที่ราชบุรี มิตรผล เปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทอง จากผลการจับสลากเพื่อไม่ให้เกิดครหา

พล.อ. ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาชี้แจงสาเหตุการเปลี่ยนแปลงตัวผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานัดที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 จาก สมพาร สีใส มาเป็น กรกฤต ราชสีห์ เพราะรายแรกเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งอาจเกิดข้อครหาหากให้ลงทำหน้าที่กับทีมกิเลนผยองที่เป็นคู่แข่งลุ้น แชมป์กับทีมบ้านเกิด


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการประเดิมแมตช์แรกภายหลังเปลี่ยนระบบคัดเลือกผู้ ตัดสินมาเป็นการจับสลากซึ่งเดิมทีรายชื่อของทีมเชิ้ตดำ คู่ ราชบุรี มิตรผล กับ เอสซีจี เมืองทอง ฯ มี วิเชฐ เทียนทอง(ผู้ตัดสิน), ครรชิต นิตยชาติ (ผู้ตัดสินที่ 1) และ สมพาร สีใส (ผู้ตัดสินที่ 2 ) ทว่าก่อนเกมจะเริ่มขึ้นมีการเปลี่ยนแปลงโดย สมพาร สีใส ไปเป็นผู้ตัดสินที่ 4 โดยให้ กรกฤต ราชสีห์ มาเป็นผู้ตัดสินที่ 2 แทน


“เราจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงให้ สมพาร สีใส ไปเป็นผู้ตัดสินที่ 4 เพราะเขาเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในระหว่างการลุ้นแชมป์กับทีมเอสซีจี เมืองทองฯ และอาจจะเกิดข้อครหาได้หากมีการปล่อยให้ทำหน้าที่ไป แน่นอนว่าหากเกิดกรณีเดียวกันแบบนี้กับคู่อื่นๆ เราก็จะมีการสลับการทำหน้าที่ เพื่อไม่ให้เกิดข้อได้เปรียบเสียเปรียบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »