ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮ! นายกฯอียิปต์ยกเลิกคำสั่งเรียกซาลาห์เข้ากรมทหาร

สิงห์เฮ! นายกฯอียิปต์ยกเลิกคำสั่งเรียกซาลาห์เข้ากรมทหาร

Posted 21/07/2014 by goal.com

 

สิงห์บลูโล่งอก! เมื่อมีรายงานว่านายกรัฐมนตรีแดนมัมมี่ยกเลิกคำสั่งเรียกปีกวัย 22 กะรัต เข้ากรมทหารแล้ว

อิบราฮิม มาห์ลับ นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศอียิปต์ ยกเลิกคำสั่งเรียกตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดของเชลซี เข้ารายงานตัวในกรมทหารแล้ว ตามรายงานจาก kingfut.com

ปีกทีมชาติอียิปต์เพิ่งย้ายจากบาเซิลมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเขาขออนุญาตบ้านเกิดเดินทางไปค้าแข้งยังต่างแดนในฐานะนักศึกษา

แต่เมื่อวานนี้กลับมีรายงานว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการแห่งแดนมัมมีถอนคำร้องลงทะเบียนเรียนต่างประเทศของปีกวัย 22 กะรัต และมีหมายเรียกนักเตะกลับบ้านเพื่อเข้ารับการเกณฑ์ทหารทันที ซึ่งเขาอาจต้องอยู่ในกรมนานถึง 1-3 ปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดนายกรัฐมนตรีอียิปต์ก็ได้เข้าพูดคุยเรื่องนี้กับ ชอว์กี้ การิบ กุนซือทีมชาติ และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการแล้ว พร้อมออกคำสั่งยกเลิกหมายเรียกตัวซาลาห์กลับประเทศ ทำให้นักเตะสามารถค้าแข้งกับสิงโตน้ำเงินครามอย่างสบายใจ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกเรียกตัวเข้ากรมทหารอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แล้วไง! เวนเกอร์ไม่แคร์คำมูฯ เรื่องเชสก์เมินซบปืน
    กุนซือชาวเฟรนช์ยักไหล่ไม่แคร์คำพูดของเดอะ สเปเชียล วันเลยแม้แต่น้อยที่บอกว่าอดีตลูกทีมของเขาไม่เคยคิดกลับไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก่อนจะมาอยู่กับสิงห์บลู
  • คืนสู่เหย้า!สื่อเผยดร็อกซบเชลซี1ปี
    สื่อน้ำหอมระบุ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋า เตรียมกลับไปเล่นให้ เชลซี อีกครั้ง หลังนักเตะจะเซ็นสัญญา 1 ปี ภายในสัปดาห์นี้ พร้อมออปชั่นเป็นทีมสตาฟฟ์โค้ช "สิงโตน้ำเงินคราม" ทันทีที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ด
  • สิงห์ปะผี!เฮียมูลั่นไม่เคยหวั่นดวลกึ๋นฟานกัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร เชลซี ลั่นตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นอะไรเลยเกี่ยวกับการที่จะต้องวัดมันสมองกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเจอกันบนแผ่นดินอังกฤษ พร้อมรับกระสันนำ "สิงห์บลูส์" ดวง "ผีแดง" ใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้ว
  • ฉลองต่อสัญญา!เจทีซื้อรถใหม่2คันมาขับเล่น
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ฉลองการต่อสัญญาใหม่ด้วยการซื้อรถใหม่ 2 คันมาขับเล่น ในระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »