ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเชลซีดี๊ด๊ารับข่าวดร็อกบาคืนถ้ำสิงห์

แฟนเชลซีดี๊ด๊ารับข่าวดร็อกบาคืนถ้ำสิงห์

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

แฟนบอล เชลซี ในโลกออนไลน์ตื่นเต้นกันยกใหญ่ที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋า จะกลับมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง พร้อมตั้งตารอคอยให้ช่วยถลุงประตู อาร์เซน่อล อย่างที่เคยทำประจำ ขณะที่ฝั่งแฟน "เดอะ กันเนอร์ส" เชื่อจะไม่ยอดเยี่ยมเหมือนกับตอนที่ เธียร์รี่ อองรี กลับมาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

แฟนบอล เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างออกมาแสดงความตื่นเต้นที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ามากประสบการณ์ชาวไอวอรี่โคสต์ จะกลับมาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังเคยอยู่กับทีมนาน 8 ปี ก่อนจะย้ายออกไปเมื่อปี 2012
 
เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์แดนน้ำหอม ตีข่าวดาวยิงวัย 36 ปี เตรียมกลับมาเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อีกครั้งเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ก่อนที่จะขยับไปอยู่ในทีมสต๊าฟฟ์โค้ช และแม้แฟนส่วนใหญ่จะตื่นเต้น แต่บางส่วนรู้สึกว่า ดร็อกบา ผ่านจุดสูงสุดมาแล้ว และอาจทำลายความทรงจำดีๆ ที่แฟนบอลเคยมีต่อเขา
 
มีปฏิกิริยาต่างๆ ออกมาทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม โดยฝั่งแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" อย่าง เจค โคเฮน (@JakeFCohen) เขียนข้อความว่า "ดร็อกบากลับมาเชลซี เป็นตัวอย่างที่น่าทึ่งให้กับดาวรุ่ง บวกประสบการณ์ในห้องแต่งตัวหลังจาก แลมพาร์ด, โคล ฯลฯ ไปแล้ว ยินดีต้อนรับกลับบ้าน!"
 
ขณะที่ บิลลี่ แม็คฟาร์เลน (@BillyMacfarlane) ไม่พลาดที่จะแซว อาร์เซน่อล ที่คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน โดยเขียนว่า "ตั้งตารอคอยดร็อกบาที่น่าสะพรึงกลัว แต่ยังทำ 1 ประตูที่ทำลายโอกาสคว้าแชมป์ของอาร์เซน่อล"
 
ทางฝั่งแฟนบอล "ปืนใหญ่" มองว่าการกลับมาของ ดร็อกบา เทียบไม่ได้กับตอน เธียร์รี่ อองรี กลับมาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่าง ดิ อาร์เซน่อล ฮอร์ส (@thearsenalhorse) โพสต์ว่า "ดร็อกบากลับมาเชลสกี้? น่าตลก สโมสรและแฟนบอลคงคิดว่าจะเหมือนกับการกลับมาสุดอัศจรรย์ของอองรี เขาได้แค่ครึ่งเดียวของนักเตะแบบที่อองรีเป็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »