ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อานนท์โอดโดนปรับ5หมื่นกระทบครอบครัว สัญญาไม่เกิดขึ้นอีก

อานนท์โอดโดนปรับ5หมื่นกระทบครอบครัว สัญญาไม่เกิดขึ้นอีก

Posted 21/07/2014 by goal.com

 

แบ็กขวาเชียงราย ยูไนเต็ด รับถูกปรับเงิน 5 หมื่นบาทส่งผลกระทบถึงการใช้ชีวิต พร้อมรับปากจะไม่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมอีก

อานนท์ นานอก กองหลังเชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความขอโทษเหตุการณ์ที่เขาถ่มน้ำลายใส่หน้าของ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ของสุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมรับปากจะไม่ทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก


เชียงราย ยูไนเต็ด สั่งปรับเงิน 50,000 บาท จากการกระทำดังกล่าวของอดีตแบ็กขวาทีมชาติไทย พร้อมรับโทษที่อาจจะมีเพิ่มจากบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับผิดผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว


"ผมต้องขอโทษแฟนคลับเชียงราย ยูไนเต็ด และแฟนคลับสุพรรณบุรี ชาริล ชัปปุยส์ สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ท่านประธาน โค้ชโจ และเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ได้ตัดสินใจทำกริยาที่ไม่เหมาะสมโดยอารมณ์ชั่ว วูบ ที่สโมสรมีบทลงโทษในการปรับเงินถึง 50,000 บาทจากเงินเดือนในเดือนนี้นั้น ถือว่าเป็นการหักเงินที่มากสำหรับผม จะส่งผลกระทบถึงครอบครัวและการใช้ชีวิตของผมในอนาคต แต่ผมก็ยอมรับและเคารพในการตัดสินใจของสโมสร"


"ผมต้องกราบขอโทษอีกครั้งโดยเฉพาะท่านประธานและพี่โจ ที่ผมได้กระทำกริยาอันไม่เหมาะสมครั้งนี้ จากนี้ไปผมจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นและขอมุ่งมั่นตั้งใจเล่นฟุตบอลเพื่อสโมสร และแฟนคลับเชียงราย ยูไนเต็ด ต่อไป "


"ฤดูกาลนี้ผมพยายามตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้นจากฤดูกาล ที่ผ่านๆ มา แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมก็ขอยอมรับและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ที่ผ่านมาฤดู กาล 2012 ผมลงเล่นไป28เกมผมได้ใบเหลืองไป 17 ใบ ฤดูกาล2013 ผมลงเล่น26 เกม ผมโดนใบเหลือง 12 ใบ รวมที่แอร์ฟอรซในเลค2ด้วยครับแต่่ในฤดูกาลนี้ ผ่านไป 24 นัดและในบอลถ้วยอีก ผมได้ใบเหลืองไปแค่ 6 ใบ เองครับ"


"ผมจะตั้งใจเล่นฟุตบอลเพื่อสโมสรและพิสูจน์ผลงานในสนามให้เห็นกัน ต่อไปครับ ขอบคุณ ทุกกำลังใจ และทุก คำวิพากษ์ วิจารณ์ ต่างๆ ผมสัญญาว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »