ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนสุขขี!สี่แข้งหลักสลัดเดี้ยงลุ้นฉะแดงเดือดไทยลีก

กิเลนสุขขี!สี่แข้งหลักสลัดเดี้ยงลุ้นฉะแดงเดือดไทยลีก

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

กิเลนเฮซิครับจะรออะไร!เมื่อ คิม , สุริยา , ตอง และ อีริค ต่างสลัดอาการบาดเจ็บลุ้นให้ ดราแกน ทารายิช เลือกลงสนามเกมแดงเดือดไทยลีกยกสอง

คิม ดอง จิน, สุริยา สิงห์มุ้ย, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และอีริค ปาร์ตาลู เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บช่วยกิเลนผยอง เกมบิ๊กแมตช์ "ศึกแดงเดือดแห่งแดนสยาม" รับมังกรไฟ บิอีซี เทโรศาสน นัดกลางสัปดาห์พุธนี้ ด้านกานต์ จันรัตน์ ชี้เป็นข่าวดีเพราะจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้โค้ชดราแกน ในการเลือกใช้นักเตะกับโปรแกรมเตะชุกในอีก 1 เดือนข้างหน้า

เรียกได้ว่าต้องเล่นอยู่กับขุมกำลังนักเตะที่มีให้เลือกอย่างจำกัดในช่วง ครึ่งเดือนที่ผ่านมาสำหรับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นักเตะตัวหลักหลายรายทะยอยได้รับบาดเจ็บจากการลงแข่งขันไล่มาตั้งแต่ฐิติ พันธ์ พ่วงจันทร์ จนกระทั้งมาถึงรายล่าสุดอย่างคลีตัน ซิลวา แต่ก็ยังคงรักษาผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนที่ 50 แต้มจากการลงแข่งขัน 24 นัดเหนือทีมตามอย่างบุรีรัมย์ฯ และชลบุรีฯ ที่แข่งเท่ากัน 3 แต้ม ล่าสุดสโมสรฯ และแฟนบอลเตรียมได้รับข่าวดีเมื่อแพทย์สโมสรฯ และโรงพยาบาลกรุงเทพ นพ.พรเทพ ม้ามณีเผย 4 นักเตะหลักเตรียมมีลุ้นคัมแบ็กช่วยทีมเกมรับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ พุธนี้

“4 นักเตะแกนหลักของเรากลับมาซ้อมได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคิม, ตอง, อีริค หรือแม้แต่สุริยา ก็ได้เกมลงเล่นกับราชบุรีฯ ไปเมื่อวันเสาร์ ซึ่งอาการบาดเจ็บต่างๆ หายดีแล้ว เหลือแค่เรื่องเกมฟิตเนส และรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชดราแกน ว่าจะเรียกใช้นักเตะเลยหรือปล่าวในเกมวันพุธนี้” นพ.พรเทพ เผยกับทีมงาน MTUTD.TV

ขณะที่ "บิ๊กกานต์" ผู้จัดการทีมเมืองทองกล่าวว่า "จะเห็นได้ว่าเรามีโปรแกรมการแข่งขันที่ติดต่อกันมานานกว่า 2 เดือน นักเตะทุกคนเริ่มมีอาการล้าให้เห็นบ้างเพราะต้องลงแข่งขันทุกๆ 3 วันถึงแม้จะมีโรเตชั่นนักเตะแล้วก็ตามที การที่เราได้ตัวนักเตะแกนหลักกลับมา คงไม่ใช่แค่เพิ่มกำลังใจและคุณภาพให้กับทีม แต่จะรวมไปถึงการเลือกใช้นักเตะให้เหมาะสมกับช่วงเวลานั้นๆ อีกด้วย อย่าลืมว่าเรายังคงต้องมีโปรแกรมหนักทุกๆ 3 วันอีกต่อไปอย่างน้อย 1 เดือน ความยืนหยุ่นกับขนาดของทีมจะช่วยให้โค้ชดราแกน สามารถวางแทกติกที่หลากหลาย ซึ่งจะส่งผลกับการเต็มชัยชนะของทีมอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »