ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนีกฏการเงิน! อาสเผยเปแอสเชเล็งยืม ดิ มาเรียก่อนซื้อขาดปีหน้า

หนีกฏการเงิน! อาสเผยเปแอสเชเล็งยืม ดิ มาเรียก่อนซื้อขาดปีหน้า

Posted 22/07/2014 by goal.com

 

สื่อกระทิงรายงานว่าเปแอสเชเตรียมฉีกกฏการเงินด้วยการยืมตัวปีกขาวอาร์เจนไตน์มาจากราชันชุดขาวก่อนจะซื้อขาดในปีหน้าเพื่อจะทำให้พวกเขาไม่โดนยูฟ่าลงโทษ

AS สื่อในประเทศสเปนรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัวอังเคล ดิ มาเรีย ปีกของเรอัล มาดริด มาร่วมทีมก่อนจะซื้อขาดในฤดูกาลหน้า

สาเหตุกังกล่าวเป็นเพราะเปแอสเชกำลังโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปเล่นงานเรื่องกฏการเงินโดยก่อนหน้านี้พวกเขาใช้ไปแล้ว 50 ล้านยูโรจากการซื้อดาวิด ลุยซ์จากเชลซี

เพราะฉะนั้นหากปารีเซียงยอมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวปีกชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นอาจจะทำให้เขาโดนยูฟ่าลงโทษถึงขั้นห้ามลงแข่งแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะฉะนั้นพวกเขาจึงวางแผนยืมตัวมาใช้งานก่อนจะจ่ายเงินค่าตัวให้ 60 ล้านยูโรในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ค่าตัวฮาเมสซบชุดขาวอยู่ที่70ล.ยูโร
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ระบุ ค่าตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียที่ เรอัล มาดริด ตกลงจ่ายให้ โมนาโก นั้น อยู่ที่ 70 ล้านยูโร ไม่ได้ถึงขนาด 90 ล้านยูโร เหมือนที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี่ พร้อมเผย แข้งวัย 23 ปี จะเปิดตัวกับทีมในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ แล้วจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมที่ สหรัฐอเมริกา ทันที
  • รั้งมั้ย? "ดิ มาเรีย"ขออัพค่าเหนื่อยสองเท่าสัญญาใหม่ราชัน
    อแดนกระทิงดุรายงานว่า ปีกชาวอาร์เจนไตน์ขออัพค่าเหนื่อยสองเท่าในสัญญาฉบับใหม่จากราชันชุดขาว
  • ชุดขาวตาตั้ง!ค่าลายเซ็นฮาเมส85ล้านยูโร
    โมนาโก พร้อมขาย ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หาก เรอัล มาดริด ยอมทุ่มถึง 85 ล้านยูโรในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" อยากได้แข้งโคลอมเบียไปเสริมทัพ และมีข่าวได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ยูเว่คว้าโมราต้าเสริมคมเรียบร้อย
    "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงวัย 21 ปี มาจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่ "ราชันชุดขาว" มีออปชั่นซื้อกลับได้หลังจบซีซั่น 2015-16 หรือ 2016-17

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »