ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮี้ยบสุดๆ!ฟานกัลสั่งติดกล้องทุกมุมสนามซ้อมผี

เฮี้ยบสุดๆ!ฟานกัลสั่งติดกล้องทุกมุมสนามซ้อมผี

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

นาทีนี้ต้องยกความเฮี้ยบแบบสุดๆ ให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ที่ทำเอาแข้งผีแดงต้องปรับตัวกันแทบไม่ทัน ล่าสุดเฮียแกติดกล้องวงจรปิดไปทั่วสนามซ้อมเพื่อจับตาดูพฤติกรรมเหล่าพ่อค้าแข้งแห่งค่ายอสูรแดง

บรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวสัมผัสความเฮี้ยบของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวดัตซ์ หลังจากจัดการพาทีมงานจากบ้านเกิดกระจายตัวไปทั่วสนามซ้อมเพื่อติดกล้องวงจรปิดสำหรับการส่องดูพฤติกรรมของลูกทีมอย่างใกล้ชิด

ฟาน กัล สั่งให้มีการติดกล้องวงจรปิดทั่ว แคร์ริงตัน สนามซ้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อจะได้สอดส่องพฤติกรรมของแข้ง "ปีศาจแดง" รวมทั้งดูปฏิกิริยาของพวกเขาที่มีต่อตนด้วย เนื่องจากกล้องดังกล่าวมีประสิทธิภาพในการซูมให้เห็นถึงใบหน้าเลย

ทั้งนี้ กล้องทุกตัวถูกเชื่อมโยงไปยังออฟฟิศส่วนกลางที่มีหน้าจอและภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบรั้วแคร์ริงตัน ให้ ฟาน กัลและสตาฟฟ์โค้ช ติดตามอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ กุนซือวัย 62 ปี สั่งให้มีการนำเตียงมาติดตั้งในแคร์ริงตัน เพื่อให้นักเตะทุกคนได้นอนพักก่อนเข้ารับการฝึกซ้อมต่อในช่วงเย็น รวมทั้งแนะนำให้ทางสโมสรปรับปรุงสนามซ้อมด้วย เนื่องจากรู้สึกว่าลมแรงเกินไปและจะส่งผลต่อตัวนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอผีลั่นพร้อมทุ่มเต็มที่คว้าวิดัลเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณพร้อมทุ่มเงินสู้เต็มที่เพื่อกระชาก อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทัพให้ได้ หลังจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ เน้นย้ำว่าสโมสรมีสถานะการเงินที่แข็งแกร่งมากๆ และกำลังทำงานอย่างหนักด้านหลังฉาก
  • สื่อเลี่ยนตียูเว่ใกล้เซ็นเอฟราเข้ารัง 2 ปี
    แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส จ่อจะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับทัพม้าลายเป็นเวลา 2 ปีเต็มแก่ ตามการรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี
  • ร็อบสันฟันธงอาร์วีพีควรเป็นกัปตันผีแดง
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อปลอกแขนกัปตันทีม "ผีแดง" ควรจะเป็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ชี้เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และยังทำหน้าที่ผู้นำทีมชาติฮอลแลนด์มาแล้ว
  • สิงห์ปะผี!เฮียมูลั่นไม่เคยหวั่นดวลกึ๋นฟานกัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร เชลซี ลั่นตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นอะไรเลยเกี่ยวกับการที่จะต้องวัดมันสมองกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเจอกันบนแผ่นดินอังกฤษ พร้อมรับกระสันนำ "สิงห์บลูส์" ดวง "ผีแดง" ใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »